DHKT

Chương trình học bổng Thắp sáng Tương lai năm 2020

10/11/2020

Căn cứ Thông báo của Ban Điều hành Quỹ học bổng Thắp sáng Tương lai năm 2020 ngày 02/11/2020 về Chương trình học bổng Thắp sáng năm 2020, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN thông báo nội dung chương trình học bổng như sau:

1.   Số lượng học bổng: 120 suất cho sinh viên trên toàn quốc, mỗi suất 10.000.000 VNĐ,  gồm:

- 3.000.000 VND: Tiền mặt

- 7.000.000 VND: Thanh toán trực tiếp học phí tại Trường đại học hoặc học phí cho các khóa học ACCA/Tiếng Anh chuyên ngành do SV nhận học bổng tự chọn.

- Ngoài ra, SV được tham gia Chương trình thực tập cùng các khóa học kỹ năng mềm tại Deloitte Việt Nam và các đối tác đồng hành, các sự kiện giao lưu về kiến thức-kỹ năng-xã hội của Deloitte Việt Nam và ACCA.

2. Điều kiện và tiêu chí

- Sinh viên năm 1, 2, 3. Ưu tiên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;

- Thành tích học tập: Có thành tích học tập Khá/Giỏi (có điểm trung bình tích lũy từ 7/10 trở lên). Đối với SV là người dân tộc thiểu số, hải đảo hoặc vùng sâu-vùng xa, điểm trung bình tích lũy từ 6.5/10 trở lên. Đối với SV năm 1: điểm trung bình học tập của ba năm cấp 3 đạt loại khá trở lên.

- Hoàn cảnh gia đình: Có hoàn cảnh gia đình khó khăn (có sổ hộ nghèo/hộ cận nghèo/giấy chứng nhận hoàn cảnh khó khăn của địa phương nơi cư trú) hoặc từng gặp khó khăn, thử thách trong khoảng thời gian gần đây nhưng đã vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục học tập và ổn định cuộc sống.

3. Hồ sơ đăng ký học bổng và hình thức nộp

3.1. Hồ sơ đăng ký học bổng Thắp sáng Tương lai gồm

- Đơn xác nhận hoàn cảnh theo mẫu của Quỹ học bổng (Bắt buộc);

- Sổ hộ nghèo/hộ cận nghèo/giấy chứng nhận hoàn cảnh khó khăn theo mẫu của địa phương nơi cư trú/giấy tờ chứng minh hoàn cảnh khó khăn trong quá khứ (Bắt buộc);

 - Bảng điểm có dấu xác nhận của nhà trường; Giấy báo trúng tuyển đại học và Học bạ THPT đối với SV năm 1 (Bắt buộc);

- Các giấy tờ chứng minh thành tích học tập, giải thưởng, học bổng (Nếu có);

- Các giấy tờ khác chứng minh hoàn cảnh khó khăn của bản thân và gia đình: sổ vay vốn ngân hàng, hồ sơ bệnh án, hóa đơn thanh toán viện phí của bố mẹ, sổ thương binh/bệnh binh, giấy chứng nhận khuyết tật, ... vv (Nếu có);

Các ứng viên phải đảm bảo tính trung thực của hồ sơ học bổng và chịu trách nhiệm về mọi thông tin trong hồ sơ nộp. Nếu Quỹ học bổng phát hiện bất cứ gian lận nào, ứng viên bị loại hồ sơ học bổng và Quỹ học bổng sẽ thông báo về nhà trường để kỷ luật.

3.2. Hình thức nộp hồ sơ

Đăng ký online tại mục Đăng ký học bổng ở: www.thapsangtuonglai.com

Ứng viên phải scan các giấy tờ cần nộp thành file pdf, đổi tên theo cú pháp và tải lên khi nộp hồ sơ. Lưu ý: Mỗi file pdf có dung lượng không vượt quá 2 MB.

3.3. Thời gian nhận hồ sơ

- Từ ngày 15/10 đến hết ngày 05/12/2020

- Thời gian phỏng vấn: Trong tháng 11 và tháng 12/2020 (các hồ sơ nộp trước sẽ được sắp xếp thời gian phỏng vấn trước)

- Thời gian thông báo trúng học bổng: Tháng 12/2020.

- Thời gian trao học bổng: Tháng 01/2021.

- Thời gian thực tập và đào tạo các kỹ năng văn phòng tại Deloitte và các đối tác đồng hành: 01 tháng (dựa theo lịch học tập của số đông các bạn)

3.4. Thông tin liên hệ

Website: http://www.thapsangtuonglai.com/index.php

Facebook: https://www.facebook.com/LUYF.Alumni/

Email: vnluyf@deloitte.com