DHKT

Thông báo chương trình học bổng bậc thạc sĩ và tiến sĩ của Đại học National Chengchi University

04/11/2020
Phòng KH&HTQT xin gửi thông tin học bổng từ trường Đại học National Chengchi University (NCCU) – một trong những đối tác của Trường Đại học Kinh tế tại Đài Loan.

NCCU hiện đang đào tạo 6 chương trình thạc sĩ và tiến sĩ hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế. Các chương trình bao gồm: International Master’s & Doctoral Programs in Asia-Pacific Studies, Communication, Economics, International Affairs and Business (IDASIMASIMICSIMESIMPIS, and IMBA). Thông tin tuyển sinh cho kỳ mùa thu 2021 sẽ được đăng vào ngày 12/01/2021, hồ sơ đăng ký được mở từ tháng 2/2021 đến 19/3/2021.


Thông tin cụ thể chương trình học bổng Elite Scholarship Program dành cho sinh viên thạc sĩ và nghiên cứu sinh cụ thể như sau:
1. Nội dung học bổng
- Miễn học phí
- Hỗ trợ sinh hoạt phí hàng tháng: tối đa 2 năm dành cho chương trình thạc sĩ và 3 năm dành cho chương trình tiến sĩ
2. Yêu cầu của học bổng
- Ứng viên phải hiện tại đang là giảng viên chính thức tại một cơ sở giáo dục bậc đại học tại Đông Nam Á hoặc Nam Á.
- Có hộ chiếu của một trong các quốc gia sau: Malaysia, Indonesia, Vietnam, Philippines, Thailand, Singapore, Brunei, Myanmar, Cambodia, Laos, India, Pakistan, Bangladesh, Nepal, Sri Lanka, or Bhutan.
3. Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên phải nộp hồ sơ học bổng cùng với các hồ sơ đăng ký xét tuyển (xem thêm ở các link bên dưới) trước thời hạn. Hồ sơ học bổng bao gồm:
- Minh chứng là giảng viên chính thức như yêu cầu của học bổng
- Mẫu đơn đăng ký học bổng (xem thêm ở các link bên dưới)
Ngoài ra, NCCU còn có các chương trình học bổng khác dành cho sinh viên quốc tế. Các thông tin cụ thể có thể được xem tại các link bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp cô Sasha theo địa chỉ email nccugrad@nccu.edu.tw
- Thông tin các chương trình học bổng của NCCU (bao gồm cả Elite Scholarship Program): http://oic.nccu.edu.tw/files/11-1000-280.php/?Lang=en
- Thông tin tuyển sinh quốc tế của NCCU: http://nccuadmission.nccu.edu.tw/?locale=en
Lưu ý: thông tin đợt tuyển sinh lần 2 cho kỳ mùa thu 2021 sẽ được đăng vào ngày 12/01/2021

- Thông tin dự trù chi phí học tập tại NCCU: http://140.119.24.91/en/finance/Estimated_Fees


Ký túc xá cho các sinh viên quốc tế của NCCU