Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Sự kiện_old

Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt năm học 2018 - 2019

29/11/2018

Ngày 25/11/2018, đã diễn ra hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt khóa 42-43K do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế tổ chức. Buổi tập huấn vinh dự có sự tham dự của 4 vị khách mời là 4 báo cáo viên xuyên suốt chương trình và hơn 200 cán bộ chủ chốt của các Liên Chi Đoàn - Chi Đoàn.

Trong hội nghị tập huấn, các bạn đã được training cũng như chia sẻ các kỹ năng như: Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân; Kỹ năng giải quyết xung đột; Cách lắng nghe, chia sẻ, kiềm chế cảm xúc và góp ý hiệu quả trong tổ chức; Kỹ năng tranh biện; Kỹ năng quản trò.

Qua chương trình, các bạn sinh viên cũng có có cơ hội gặp gỡ giao lưu, học hỏi và tăng sự gắn kết với nhau qua những lần thực hành, thảo luận và cùng chơi trò chơi với nhau.
Hội nghị tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự nhiệt tình từ các đoàn viên. Mong rằng qua hội nghị, các cán bộ Đoàn chủ chốt - “đầu tàu” của tổ chức sẽ giữ vững và phát huy tốt hơn nữa, góp phần xây dựng hoạt động Đoàn - Hội ở cấp cơ sở, từ đó, cùng nhau chung tay phát triển phong trào thanh niên của Nhà Trường.

Tin từ Đoàn Thanh niên