Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

Tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế chung tay cùng các em nhỏ tại Quảng Bình vượt qua khó khăn

07/11/2016

Trong những ngày vừa qua, mưa lũ đã gây thiệt hại nặng nề cho người dân miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh. Các trận lũ lụt lớn khiến cho người dân nơi đây thiệt hại về người và tài sản, để lại những hậu quả nặng nề cho những người dân vốn đã nghèo khó. Với ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với cộng đồng quê hương, Tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế đã chung tay, cùng góp sức nhỏ bé của mình giúp đỡ, động viên phần nào những khó khăn, mất mát của người dân nơi vùng rốn lũ. Sau đợt phát động trong toàn Đoàn viên, Sinh viên Nhà trường, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã quyên góp được 36.970.000 đồng và 368 cuốn vở tặng cho các em học sinh vùng lũ tại huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Cùng chung tay với Tuổi trẻ Đại học Đà Nẵng, ngày 30/10/2016, Đoàn Trường Đại học Kinh tế cùng với Đoàn Thanh niên Đại học Đà Nẵng và Công đoàn Cơ quan Đại học Đà Nẵng đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và tặng quà cho nhân dân bị thiệt hại do lũ lụt tại huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đoàn đi thăm đã trao tặng 2000 cuốn vở, 250 chiếc cặp và 250 suất quà bằng tiền mặt (trị giá 200.000đồng/suất) cho các em học sinh xã Phù Hóa; trao tặng 100 suất quà (trị gái 500.000đồng/suất) cho các hộ gia đình tại xã Quảng Hợp và 50 suất quà (trị giá 400.000 đồng/suất) cho các hộ gia đình tại xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.


Niềm vui trong mắt các em thơ khi nhận những món quà ý nghĩa trên tay.

 Những món quà đầy ý nghĩa của Tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế nói riêng và của đoàn viên, thanh niên, sinh viên và cán bộ viên chức Đại học Đà Nẵng góp phần nào động viên, giúp đỡ cho các em nhỏ nơi đây vượt qua khó khăn hiện tại, tiếp tục đến trường. Hy vọng, các em học sinh nói riêng và người dân vừa gánh chịu hậu quả trong đợt lũ lụt vừa rồi sớm vượt qua khó khăn và có cuộc sống ổn định hơn, tốt hơn trong tương lai.

Đoàn thăm hỏi, động viên các em nhỏ tại huyện Quảng Trạch

Nguồn: Đoàn trường Đại học Kinh tế.