Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

GREEN UNIVERSITY DUE MANG ĐẾN MỘT KHÔNG GIAN HALLOWEEN XANH ĐẶC BIỆT TẠI ĐẠI HỌC KINH TẾ

01/11/2022
Trong nhiều năm qua, Green University DUE luôn nỗ lực tổ chức nhiều chương trình, hoạt động nhằm tạo ra thói quen sống xanh cho sinh viên, học sinh trong và ngoài trường. Qua đó với lần trở lại này, Chương trình “Green Mark - Mark Your Color đã tạo ra một không gian xanh vô cùng đặc biệt, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia.
Với các trạm được gọi tên đậm chất halloween như: Cho kẹo hay bị ghẹo, mặt nạ ma quái, Đại chiến bí ngô,...GUD đã nỗ lực lồng ghép các kiến thức, kỹ năng sống xanh để lan tỏa gần hơn đến với mọi người. Từ đây giúp cho các bạn tham gia có những trải nghiệm thú vị.
Hàng trăm viên pin, chai nhựa, hàng chục kg giấy cũ và sự nhiệt huyết, tin tưởng của các bạn sinh viên là những gì mà GUD thu nhận lại được trong buổi kick off vừa qua. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến tham gia, GUD hẹn gặp lại các bạn ở những chương trình đặc biệt sắp tới. Giờ thì cũng nhau đọc báo thôi nào các bạn ơi!