Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

[CHIẾN DỊCH SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ - MÙA HÈ XANH 2022] NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI NHỎ - CHỨA TẤM CHÂN TÌNH TO

15/08/2022

Vừa qua, buổi bàn giao công trình thanh niên - thiết bị khu vui chơi trẻ em đã diễn ra thành công với sự đón nhận nồng nhiệt của các em nhỏ và bà con tại thôn Trung An, xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước. Từ gỗ thô và bánh xe hỏng, đôi tay của Đội Chủ lực tưởng chừng chỉ quen làm các công việc nặng nhọc nay đã hô biến tạo ra những món đồ chơi đáng yêu.

Qua những đôi tay cần mẫn cắt tỉa, sơn màu cứ thế những con thú dễ thương, những chiếc bập bênh xinh xinh đều được trang trí tỉ mỉ. Trong những món đồ chơi nho nhỏ đều chất chứa những tình cảm to to của tất cả các tình nguyện viên, của những người đang tập lớn và đã từng là trẻ con.

Khi làm những món đồ chơi này, các bạn tình nguyện viên như được sống lại với tuổi thơ một lần nữa. Hy vọng các em sẽ chơi thật vui, sẽ cảm nhận được những ân tình mà Mùa hè xanh 2022 dành tặng!