Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

[CHIẾN DỊCH SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ - MÙA HÈ XANH 2022] ĐỒ RÊ MI FA SOL LA SI MÊ ĐÊM VĂN NGHỆ GIAO LƯU VỚI NGƯỜI DÂN XÃ TIÊN HÀ

28/07/2022
Vượt chặng đường xa, những bài ca sinh viên tình nguyện nay đã về với xã Tiên Hà. Theo chân tình nguyện viên, những nốt nhạc trầm bổng nay đã được cất cao tại xứ “Tiên”.

Chương trình văn nghệ diễn ra với sự góp mặt của các cán bộ huyện Đoàn, đông đủ người dân cùng các bạn tình nguyện viên của Mùa hè xanh 2022. Tại chương trình, tinh thần “tương thân tương ái” đã được Chiến dịch gửi gắm qua những phần quà ý nghĩa, với hy vọng có thể san sẻ và giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.


Để giao lưu và lan tỏa những yêu thương thì âm nhạc chính là chất xúc tác tuyệt vời. Chính vì thế, những thanh âm đã được cất lên từ tấm lòng nhiệt huyết tuổi trẻ của các tình nguyện viên và sự chất phác thân thương của người dân xã Tiên Hà. Sau khi hòa nhịp vào những thanh âm đó, chúng ta cùng nhau hòa mình vào khoảnh khắc thắp sáng ngọn lửa của khát vọng tuổi trẻ. Tất cả đã cùng tạo lên một đêm văn nghệ thành công mỹ mãn.

Chính đêm văn nghệ giao lưu này đã tạo cơ hội cho các tình nguyện viên Mùa hè xanh 2022 được gắn kết hơn với bà con, biết trân quý cuộc sống và biết đồng cảm nhiều hơn. Đêm văn nghệ dù có thể thiếu sự lộng lẫy của những chương trình thường thấy ở thành phố nhưng khi ở cạnh nhau chúng ta dư tình cảm, trọn vẹn yêu thương, chỉ vậy là đủ!