Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

[CHIẾN DỊCH SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ - MÙA HÈ XANH 2022] LỚP HỌC TIẾNG ANH TÌNH NGUYỆN - VÌ TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH

26/07/2022
Có một câu chuyện cổ tích đời thường: Những con chữ ngược đường ngược nắng đến với ngôi trường tiểu học Tiên Hà, mở lớp học tiếng Anh tình thương.

Gieo chữ là một hoạt động ý nghĩa và có tính nhân văn cao, tại trường tiểu học nơi các tình nguyện viên đóng quân, các lớp học tiếng Anh bổ túc đã được tổ chức để nhận học sinh cấp một, cấp hai đến từ các hộ gia đình nơi đây.

Khi tham gia lớp học, các em nhỏ sẽ được hướng dẫn các kỹ năng nghe, nói, viết cơ bản. Những kiến thức như bảng chữ cái, bốn mùa, thời tiết, các thì trong tiếng Anh được các “cô” truyền cảm hứng qua những bài hát, các trò chơi đơn giản giúp các em nhỏ có thể ghi nhớ dễ dàng hơn.

Để có thể truyền đạt một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất, các tình nguyện viên Đội Dân vận Mùa hè xanh 2022 đã được tập huấn phương pháp giảng dạy, soạn giáo án, cách duy trì sự tập trung cho trẻ. Hy vọng qua những buổi học cùng các “cô”, các em có thể tự tin hơn, vui vẻ học và chủ động sử dụng tiếng Anh nhiều hơn.