Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

CHƯƠNG TRÌNH “SINH HOẠT, THẢO LUẬN CÁC CUỐN SÁCH VIẾT VỀ BÁC ”

26/05/2022

Như vậy là chương trình “Sinh hoạt, thảo luận các cuốn sách về Bác” đã diễn ra thành công, tốt đẹp với sự tham gia của các thành viên trong Câu lạc bộ Lý luận trẻ và các đồng chí Đảng viên của Chi bộ Sinh Viên - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Thông qua đó, chương trình cũng đã tạo ra được một sân chơi lành mạnh, bổ ích và góp phần tuyên truyền về tư tưởng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

💥Đặc biệt, qua 4 vòng thi gay cấn và hồi hộp; những chàng trai, cô gái của Đội 1 đã cho thấy sự tài năng của mình khi vượt qua các đối thủ nặng ký với thành tích xuất sắc và giành được giải cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, các đội còn lại cũng đã có những phần thi xuất sắc, mang lại cho mọi người những màn đấu trí hết sức kịch tính. Và giờ hãy cùng nhìn lại các đội thi của chúng ta nhé:
🏆 GIẢI ĐẶC BIỆT: ĐỘI 1
🏅 GIẢI KHUYẾN KHÍCH:
- ĐỘI 2
- ĐỘI 3

- ĐỘI 4

🎉 Một lần nữa, Ban tổ chức xin chúc mừng tất cả 4 đội thi.

✨Hy vọng với những cuốn sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh mà CLB Lý luận trẻ và Chi bộ Sinh viên giới thiệu cũng như 4 phần thi không kém phần hấp dẫn, các sinh viên đã có cơ hội được lắng nghe và hiểu rõ hơn về vị lãnh tụ tài ba của dân tộc, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; từ đấy, nhằm khơi dậy trong lòng niềm tự hào, lòng kính yêu Bác Hồ, đồng thời, nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ trong việc học tập và làm theo Bác.

😘 Lời cuối cùng, ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành các sinh viên đã tham gia đầy đủ và nhiệt tình để buổi sinh hoạt diễn ra tốt đẹp và hiệu quả nhất.
Link ảnh chương trình: https://bit.ly/CBSVCLBLLT