Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

NGÀY HỘI CÂU LẠC BỘ, ĐỘI, NHÓM 2022: TỔNG KẾT NGÀY HỘI - VANG DỘI DƯ ÂM

18/05/2022

Sau biết bao đợt sóng mãnh liệt vừa qua, Ngày hội Câu lạc bộ, Đội, Nhóm 2022 đã chính thức khép lại. Bạn đã đắm chìm trong nó cách trọn vẹn nhất rồi chứ? Tích tắc, tích tắc. Kim đồng hồ đang dần quay ngược. Bạn đã sẵn sàng nhìn lại chặng đường rực rỡ qua những khung hình dưới đây hay chưa?

32 CLB, Đội, Nhóm đã kề vai, sát cánh “chinh chiến” qua bao ải, các bạn đã thể hiện được tinh thần và sự xuất sắc của mình trong cuộc đua ngày hội năm nay. Đặc biệt hơn cả, xin được chúc mừng những đội thi đã giành được giải thưởng:
✨ Giải Teambuilding:
Giải Nhất: Team CLB Sức trẻ kinh tế và CLB Pioneer
Giải Nhì: Team CLB Sáo trúc và CLB Kỹ thuật hoá học
Giải Ba: Team CLB HRM và Đội Công tác xã hội
2 Giải Khuyến khích: Team CLB Vovinam và Đội Tư vấn sinh viên, team CLB IDesign và CLB BK Media
✨ Giải văn nghệ:
Giải Nhất: Tiết mục Hào khí Việt Nam đến từ Đội Công tác xã hội, CLB Nữ sinh Bách khoa, Đội Công tác xã hội khoa Quản lý dự án
Giải Nhì: Tiết mục Nhảy “BK Revival” đến từ CLB BK Dancing

Giải Ba: Tiết mục Nhảy “Baepsae” đến từ Đội văn nghệ Đại học Kinh tế

Để tổ chức được một chương trình thành công, chúng mình xin được gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tổ chức, các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành, cùng tất cả các bạn sinh viên đã tham gia chương trình. Tất nhiên không thể thiếu sự cố gắng, miệt mài của BTC ở cả hai trường Kinh Tế và Bách Khoa thuộc ĐHĐN, nhờ các bạn mới có một chương trình trọn vẹn, ý nghĩa.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người. Hơn nữa, đây không phải là mốc kết thúc, chỉ cần các bạn còn chờ đợi, chúng ta chắc chắn sẽ còn gặp lại nhau vào những năm sau nữa.