Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

TỔNG KẾT CUỘC THI ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH ECONOMICS MÙA VI

28/04/2022

💎 Như vậy là cuộc thi “Đường lên đỉnh ECONOMICS VI” đã chính thức khép lại sau chặng đường khá dài pha lẫn với nhiều cung bậc cảm xúc của người chơi và khán giả trong những màn đấu trí kịch tính và gay cấn đến nghẹt thở.

 

⚡ Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, 4 đội thi - 4 cá tính khác biệt đã có một đêm tranh đấu cực kỳ ấn tượng thông qua những màn so tài, bùng nổ, hấp dẫn và cực kỳ mãn nhãn trong mắt người xem. Cuối cùng, đội FUCE đã chinh phục được vòng nguyệt quế, chính thức trở thành tân quán quân mùa thứ VI cuộc thi “Đường lên đỉnh ECONOMICS”. Ngôi vị quán quân đã được vinh danh đầy sức thuyết phục, trong niềm vui vỡ òa. Hãy cùng nhìn lại 4 đội thi xuất sắc của ECONOMICS mùa VI nhé:
🥇️ QUÁN QUÂN:
- Nguyễn Trần Anh Hải 46K25.3
- Nguyễn Thanh Luân 46K29.2
🥈️ Á QUÂN:
- Lê Nguyễn Hải Anh 47K03.1
- Trần Lê Phong 47K03.1
🥉️ QÚY QUÂN:
- Nguyễn Khánh Linh 47K22.1
- Nguyễn Thị Tâm Như 46K23.3
🎖️ KHUYẾN KHÍCH:
- Lê Quang Minh 47K15.3
- Lê Thị Minh Hà 47K15.3
🎉️ Một lần nữa, BTC xin chúc mừng những nhà vô địch mới của “Đường lên đỉnh ECONOMICS mùa VI”. Hy vọng với những kiến thức, giá trị mà chương trình đã mang lại, sẽ là bước “đà” hoàn hảo giúp cho các bạn ngày càng phát triển năng lực của bản thân để có thể chinh phục những cuộc thi tầm cỡ trong tương lai.
✨ Mỗi mùa “Đường lên đỉnh ECONOMICS” đi qua, ECO-fun CLUB luôn mong muốn mang đến một sân chơi mới mẻ, tạo ra những thách thức để khai phá năng lực tài năng tiềm ẩn trong thế hệ trẻ, lan tỏa nhiều bài học giá trị hơn đến các bạn sinh viên. Và sự thành công trọn vẹn của “Đường lên đỉnh ECONOMICS VI” chính là kết quả viên mãn nhất mà BTC luôn mong đợi, lấy đó làm lý do để nỗ lực không ngừng nghỉ.
💎 Để có được những kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay, không thể không kể đến sự đóng góp rất lớn từ quý nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành và sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên, đặc biệt là các thí sinh đã tham gia cuộc thi những ngày đầu tiên.
🤝 Đầu tiên, Ban tổ chức “Đường lên đỉnh ECONOMICS VI” xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với các nhà tài trợ - Salavi shop; Kissme; Công ty TNHH Trịnh Khải; Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Đà Nẵng; Công ty TNHH Cát Việt và Loutea house đã cùng đồng hành với chương trình.
👉 Cảm ơn sự hỗ trợ to lớn của Khoa Kinh tế. Đồng thời, Ban tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với các bạn thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi - những chiến binh dũng cảm, đầy bản lĩnh và luôn nỗ lực trước mọi thử thách, không ngại dấn thân với những trải nghiệm mới lạ, bước ra khỏi vùng an toàn của mình.
Dù kết quả như thế nào thì cũng đừng buồn vì “Đường lên đỉnh ECONOMICS” vẫn còn rất nhiều mùa nhé!
👉 Quả thật, sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả đã làm cho Ban tổ chức có thêm nhiệt huyết và động lực trong công tác tổ chức, để ngày một hoàn thiện và đổi mới về nội dung lẫn hình thức, cho những mùa leo núi thành công hơn nữa trong tương lai.
👉 Cuối cùng, Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các ECO_ers đã cống hiến hết sức mình, luôn tận tâm trong quá trình tổ chức cuộc thi. Cảm ơn mọi người đã đem đến những tiết mục văn nghệ, những trò chơi bất ngờ nhưng không kém phần vui nhộn đã khuấy động sân khấu, giải tỏa những phút giây căng thẳng cho các thí sinh và khán giả, tạo thêm màu sắc cho chương trình.
💕 Một lần nữa, Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Hãy cùng chúng mình nhìn lại chặng đường đã qua nhé!