Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH, SINH VIÊN VÀ HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM VÀ TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT

10/01/2022

 

Ngày 9/1/2022, Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế tổ chức Lễ kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, đồng thời vinh danh các cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2020 - 2021, và giao lưu chia sẻ qua Diễn đàn “Chinh phục Danh hiệu Sinh viên 5 tốt" theo hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Thị Kim Ánh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng, PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, TS. Nguyễn Thành Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế, ThS. Trần Thị Thanh Thảo - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế cùng đông đảo các bạn sinh viên nhà trường.


Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế đọc Diễn văn 

kỷ niệm ngày truyền thống học sinh sinh viên (HSSV) và Hội sinh viên Việt Nam 

Mở đầu buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Thị Thanh Thảo - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế đọc Diễn văn kỷ niệm ngày truyền thống học sinh sinh viên (HSSV) và Hội sinh viên Việt Nam nhằm ôn lại truyền thống 72 năm xây dựng của Hội Sinh viên Việt Nam và những chặng đường phát triển của phong trào học sinh, sinh viên Việt Nam. Đồng thời khẳng định rằng, trong năm học 2020 - 2021, sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã có những hoạt động sôi nổi và việc làm hết sức thiết thực, tiêu biểu là phong trào tình nguyện, phong trào thi đua học tập, rèn luyện và đặc biệt là Phong trào “Sinh viên 5 Tốt” đã đạt được những kết quả tốt đẹp. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thường xuyên được tổ chức; các câu lạc bộ, đội nhóm được thành lập và duy trì hoạt động thường xuyên. Hội sinh viên trường thực sự trở thành một tổ chức vững mạnh, là người bạn đồng hành tin cậy của các bạn sinh viên trên mỗi bước đường lập thân, lập nghiệp.


PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao sự đóng góp nhiệt tìnhcủa Hội Sinh viên 

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao sự đóng góp nhiệt tìnhcủa Hội Sinh viên trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn rằng trong năm học mới, Hội Sinh viên nhà trường sẽ có nhiều sáng tạo hơn về các nội dung và phương thức hoạt động, để góp phần trau dồi kỹ năng cho các bạn sinh viên”.


Nguyễn Thị Thanh Bích - Chi hội 45K01.1 - Sinh viên 5 tốt tiêu biểu cấp thành phố năm học 2020 - 2021 

chia sẻ về cảm xúc của mình 

Tại buổi lễ kỷ niệm, Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã tuyên dương, khen thưởng 165 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp trường, 57 sinh viên đạt được danh hiệu sinh viên 5 Tốt cấp ĐHĐN, 20 sinh viên đạt được danh hiệu sinh viên 5 Tốt cấp thành phố năm học 2020 - 2021. Chính sự nỗ lực phấn đấu của mỗi sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện của bản thân đã góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.


Tuyên dương sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2020 - 2021

Sinh viên 5 tốt là một danh hiệu cao quý mà sinh viên hướng tới trong suốt 4 năm đại học của mình, không chỉ tạo động lực để cho các bạn sinh viên phấn đấu trong học tập, nghiên cứu khoa học, hăng say trong các hoạt động của cộng đồng, rèn luyện thể lực, chủ động hội nhập mà còn góp phần định hình nên thương hiệu cá nhân của mỗi sinh viên. Tại buổi lễ kỷ niệm, Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế kết hợp tổ chức“ Diễn đàn Chinh phục danh hiệu sinh viên 5 tốt” với mong muốn tạo cơ hội giao lưu, kết nối các thế hệ sinh viên 5 tốt. Đồng thời lắng nghe những chia sẻ hay giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên đã, đang và sẽ tiếp tục với hành trình sinh viên 5 tốt trong những năm tới, cũng như để các bạn tân sinh viên khóa 47 hiểu rõ hơn về Phong trào Sinh viên 5 tốt từ đó phấn đấu để chinh phục danh hiệu này không chỉ cấp Trường mà các cấp cao hơn nữa.


Diễn đàn thu hút đông đảo sinh viên trao đổi, thảo luận

Tin từ: Trung tâm CNTT&TT