Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức – Sự kiện

Sinh viên DUE đạt kết quả cao trong vòng chung khảo Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cấp thành phố năm 2020

26/11/2020

Vừa qua, tại Thành Đoàn Đà Nẵng, đã diễn ra vòng chung khảo Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cấp Thành phố năm 2020. Đoàn Đại học Đà Nẵng đã xuất sắc khi có đến 5/15 đề tài lọt vào vòng Chung kết.

Trong đó, đại diện đến từ trường Đại học Kinh tế đã đạt giải Nhì chung cuộc với đề tài “Thực phẩm chức năng từ dược liệu Mảnh Cộng”, đó chính là bạn Hà Thị Diệu Hiền. Dự án đã được kết nối với nhà đầu tư từ phía ban tổ chức và hy vọng trong tương lai sẽ thành hiện thực, phát triển, phổ biến rộng rãi trong cuộc sống.

Thành tích mà các bạn sinh viên DUE rất đáng ngưỡng mộ

Bên cạnh đó, hai nhóm sinh viên cũng đến từ trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng đã đạt được giải khuyến khích của cuộc thi. Đó chính là Dự án “Mì quảng khô dùng bột rau củ sấy lạnh để tạo màu” của bạn Hoàng Thị Rim, Ngô Thị Kiều Hân, Nguyễn Thị Mỹ Linh, Võ Thị Thùy Nhi và Dự án “Boba chang plastic” của bạn Nguyễn Văn Triều. Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn đã mang đến những ý tưởng khởi nghiệp ý nghĩa và mang tính ứng dụng cao trong đời sống con người, đồng thời thể hiện được ý thức bảo vệ môi trường trong từng suy nghĩ, hạng động của các nhà kinh tế trẻ.


Sinh viên Trường Đại học Kinh tế luôn nhiệt tình, sôi nổi

Những thành tích đáng ngưỡng mộ của các bạn sinh viên đã chứng minh DUE-er chắc chắn không chỉ giỏi kiến thức mà còn thực hành và áp dụng trong cuộc sống thực tiễn tốt, nắm bắt được xu hướng, cống hiến trí tuệ cho chính cuộc sống tươi đẹp của con người và thế giới! Hy vọng tinh thần khởi nghiệp của DUE sẽ mãi giữ được ngọn lửa tiên phong, năng động và sáng tạo và ngày càng tỏa sáng hơn nữa!

Tin từ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN