Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Đoàn Trường

Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt năm học 2020 - 2021

24/09/2020

Vừa qua, ngày 19 - 20/9 tại Hội trường E, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã tổ chức các buổi tập huấn cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt với mục đích xây dựng và rèn luyện những kỹ năng cần có cho một cán bộ Đoàn - Hội. Bên cạnh đó, đây còn là môi trường cho các bạn sinh viên tham gia có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau. Đặc biệt, buổi tập huấn vinh dự với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Thành Đạt - Bí Thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế, đồng chí Đặng Văn Hiếu - Phó Bí Thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế, đồng chí Trần Thị Thanh Thảo - Chủ tịch Hội Sinh viên - Phó Bí Thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế, và còn có sự tham gia hướng dẫn từ các anh chị dày dặn kinh nghiệm trong công tác Đoàn - Hội.

 

Với vị trí và vai trò vô cùng quan trọng trong nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên không những tích cực trong các hoạt động sinh viên và phong trào thanh niên, mà còn là nơi rèn luyện ý thức, tác phong cho các cán bộ trẻ. Vì thế, trong các buổi tập huấn đã triển khai các nội dung như:
- Tổ chức và điều hành cuộc họp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thương lượng, xử lý tình huống trong giao tiếp
- Kỹ năng viết email với đối tác
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Tư duy sáng tạo và phản biện
- Sử dụng Google Drive

Và cuối cùng là buổi Talkshow chia sẻ kinh nghiệm, tài liệu đến cho các bạn cán bộ Đoàn - Hội.

Tin từ Đoàn Thanh niên