DHKT

Trao giấy chứng hoàn thành lớp cảm tình Đảng cho 183 Đoàn viên ưu tú

01/04/2018

Sáng 27/3/2018, tại Trường Đại học Kinh tế đã diễn ra lễ trao giấy chứng nhận cảm tình Đảng cho 183 đoàn viên thanh niên. Sau một thời gian học tập và bồi dưỡng, các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc chương trình bồi dưỡng và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp cảm tình Đảng. Đây là tiền đề để các đoàn viên xuất sắc bước chân vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Trung Hiệp - Bí thư Chi bộ sinh viên và ThS. Lê Đình Quang Phúc- Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế đã có lời chúc mừng, khen ngợi đến các đồng chí đã có mục tiêu phấn đấu vào Đảng và hoàn thành xuất sắc chương trình bồi dưỡng vừa qua.


Đồng chí Bùi Trung Hiệp trao đổi với sinh viên

Thông qua buổi lễ, Chi bộ sinh viên đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về vai trò và tình hình hoạt động của chi bộ- nơi tập hợp của những Đảng viên trẻ là sinh viên, cán bộ Đoàn nòng cốt của phong trào Đoàn Thanh niên. Đồng thời, đại diện Đoàn Thanh niên cũng đã nêu rõ những tiêu chuẩn kết nạp Đảng và giải đáp những thắc mắc khác cho các đoàn viện đang có nguyện vọng được kết nạp vào Đảng.

Phát biểu chúc mừng của Bí thư Đoàn TNCS Trường Đại học Kinh tế - anh Lê Đình Quang Phúc

Lễ trao giấy chứng nhận diễn ra trong không khí phấn khởi với 183 giấy chứng nhận được trao cho các đoàn viên đến từ các Liên chi đoàn các Khoa. 

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Bùi Trung Hiệp đã có những lời chia sẻ, dặn dò tới các đồng chí được bồi dưỡng, kỳ vọng vào sự kế cận của thế hệ trẻ trong tương lai và sự phát triển của Chi bộ sinh viên nói riêng cũng như sự phát triển lớn mạnh của Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế nói chung.



Tin từ Phòng Công tác sinh viên