DHKT

Chương trình “Quản Trị Viên Tập Sự 2018 - PNJ”

27/03/2018

Sáng ngày 23/03/2018, Công ty Cổ phần (CTCP) Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp cùng Phòng Công Tác Sinh Viên, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức chương trình “Quản Trị Viên Tập Sự 2018 - PNJ”. Đây là chương trình nhằm xây dựng nguồn nhân lực tài năng tương lai một cách chủ động, đáp ứng nhu cầu trong ngắn hạn lẫn dài hạn của PNJ. Đến tham dự chương trình có ThS.Trần Quốc Hùng - Trưởng Phòng CTSV cùng những ứng viên là sinh viên năm cuối của Nhà trường.


Qua những chia sẻ của Trưởng phòng Nhân sự PNJ, các bạn sinh viên đã hiểu rõ hơn về môi trường làm việc tại CTCP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, có thêm những kiến thức, kĩ năng viết CV, cách gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, hay giải quyết các tình huống thường gặp trong buổi phỏng vấn. Thời gian giao lưu đã mang đến những thông tin hướng nghiệp vô cùng cần thiết đối với sinh viên.


Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với những chia sẻ gần gũi giữa đại diện doanh nghiệp với sinh viên, và giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các cơ hội khi làm việc tại PNJ, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và CTCP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận trên nhiều phương diện.


Tin từ Phòng Công tác Sinh viên