DHKT

Trao phiếu ăn, san sẻ khó khăn cùng sinh viên

11/03/2018

Ngày 9/3, Phòng Công tác sinh viên đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp tổ chức buổi trao phiếu ăn cho sinh viên Nhà trường có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động trao phiếu ăn thuộc chương trình “Nâng bước sinh viên” do Ngân hàng TMCP Quân đội MBBank và Mobifone tài trợ.


ThS. Bùi Trung Hiệp - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên trao phiếu ăn cho các bạn sinh viên


Anh Lê Duy (giữa) - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp cũng là người đồng hành với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong suốt thời gian qua

Tại chương trình, ThS. Bùi Trung Hiệp – Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên và anh Lê Duy – Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên & Quan hệ doanh nghiệp đã trao 500 phiếu ăn cho 32 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phiếu ăn tương đương với giá trị 10.000 đồng được sử dụng tại căn tin trường Đại học Kinh tế. Đại diện Phòng Công tác sinh viên hy vọng món quà nhỏ này sẽ góp phần san sẻ chi phí sinh hoạt hàng ngày của các em.


Đại diện Phòng Công tác sinh viên phát biểu tại chương trình trao phiếu ăn

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Nâng bước sinh viên” được Nhà trường duy trì trong nhiều năm qua với sự đồng hành của các nhà tài trợ. Chương trình với những ý nghĩa thiết thực đã tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên vươn lên trong học tập, qua đó hoàn thành tốt các năm học tại Trường Đại học Kinh tế và hiện thực hóa ước mơ của mình.

Thanh Vân (CTV) – Trung tâm CNTT & TT