DHKT

Sinh viên Kinh tế tự tin vững nghiệp

29/01/2018

Với thương hiệu là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực hàng đầu miền Trung và cả nước, nhiều năm qua, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng luôn là điểm đến uy tín của những nhà tuyển dụng, cơ quan, tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhà trường cũng liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp bên ngoài để phối hợp trang bị các kỹ năng cho sinh viên, tạo môi trường năng động ngay từ khi sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường, qua đó góp phần nâng cao tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm trước và sau khi tốt nghiệp. Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế cũng chào đón 2 ngân hàng hàng đầu Việt Nam là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TP Bank) đến phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự ngay tại Trường.

Xây dựng sự nghiệp vững chắc tại TP Bank

Ngày 26/1, tại hội trường A đã diễn ra chương trình "Chào đón nhân sự Tiềm năng 2018" do Ngân hàng TP Bank phối hợp với Phòng Công tác sinh viên tổ chức. Dự chương trình có sự hiện diện của ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác Sinh viên, TS. Nguyễn Ngọc Anh – Phó Trưởng khoa Ngân hàng, đại diện ngân hàng TP Bank gồm ông Nguyễn Trọng Thuỷ - Giám đốc TP Bank Đà Nẵng, ông Lê Đức Phú - Giám đốc TP Bank Bắc Đà Nẵng và bà Phan Thị Hạ - Khối quản trị nguồn nhân lực Hội sở cùng các cán bộ nhân viên Ngân hàng hiện đang công tác tại TP Bank khu vực Đà Nẵng.

 

Tại chương trình, hơn 250 sinh viên tham gia và nhiều câu hỏi được đặt ra cho Ban Tổ chức về sự hình thành, cơ cấu tổ chức ngân hàng TP Bank, các điều kiện tuyển dụng của ngân hàng, những kỹ năng cần thiết để vượt qua khó khăn trong môi trường làm việc mới... “Vì chúng tôi hiểu bạn”, đại diện TP Bank hy vọng đây sẽ là nơi các bạn sinh viên Kinh tế lựa chọn làm nơi bắt đầu xây dựng sự nghiệp vững chắc sau khi ra trường.

MB Bank chào đón nhân sự có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

Ngày 28/1, Ngân hàng TMCP Quân đội MBBank phối hợp với Phòng Công tác sinh viên tổ chức chương trình “Tuyển dụng nhân sự 2018” với sự tham gia của 200 sinh viên của tất cả các khoa.  Chương trình đã mang đến những thông tin bổ ích từ nhà tuyển dụng và đặc biệt là nơi để đại diện MB Bank phỏng vấn trực tiếp những sinh viên có mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

MB Bank được biết đến là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định với mạng lưới 260 điểm giao dịch trong và ngoài nước. Với  phương châm “Kỷ luật nghiêm - Thượng tôn pháp luật - Hiệu quả - An toàn - có Trách nhiệm với xã hội”, Ngân hàng MBBank sẵn sàng chào đón những sinh viên có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, năng động làm việc tại Ngân hàng.


Kết thúc các buổi tuyển dụng, đại diện các ngân hàng rất ấn tượng trước sự am hiểu kiến thức và tự tin của sinh viên Kinh tế. Trường Đại học Kinh tế khẳng định luôn chào đón các nhà tuyển dụng đến để tìm kiếm nhân sự và tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Tin từ Phòng Công tác sinh viên