DHKT

Phòng công tác sinh viên

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ ĐÔNG DU ĐÀ NẴNG chào đón các bạn sinh viên Đại học Kinh tế đến tham gia học tiếng Nhật

17/05/2017

Trung tâm Nhật ngữ Đông Du Đà Nẵng gửi tặng sinh viên Đại học Kinh tế 1 suất học bổng toàn phần khóa tiếng Nhật N5 (miễn phí 100% học phí). Các bạn sinh viên có thể gửi đơn xin nhận học bổng về phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Kinh Tế để được tuyển chọn và trao tặng.

Ngoài ra, một thông tin ưu đãi hấp dẫn nữa cho các bạn sinh viên của Trường Đại học Kinh tế khi đến ghi danh học tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật ngữ Đông Du Đà Nẵng sẽ được ưu đãi 10% học phí khi các bạn xuất trình thẻ sinh viên.

Trung tâm Nhật ngữ Đông Du Đà Nẵng có 2 cơ sở:
1/ Trụ sở chính: 130 Nguyễn Tư Giản, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Điện thoại: (0236) 3843 782
2/ Cơ sở Liên Chiểu: 461 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng - Điện thoại: (0236) 3783 782
===========================
Hiện nay, nhu cầu sử dụng lao động của các công ty Nhật tại Việt Nam ngày càng tăng ở các khối ngành Kinh tế. Nắm bắt được nhu cầu đó, Trung tâm Nhật ngữ Đông Du Đà Nẵng rất mong muốn được hỗ trợ các bạn sinh viên về ngôn ngữ và các kỹ năng làm việc trong môi trường công ty Nhật.

Ngoài những kiến thức chuyên môn được học tập tại giảng đường Đại học các bạn sinh viên sẽ được trang bị thêm cho mình kiến thức về ngôn ngữ, tác phong làm việc để có hành trang tốt nhất sau khi tốt nghiệp có thể tìm kiếm được công việc phù hợp tại các công ty Nhật.

Trung tâm, giúp các bạn học viên xác định rõ được mục đích học tiếng Nhật của mình, để từ đó các bạn có thể trưởng thành hơn, định hướng xa hơn không chỉ dừng lại ở việc học tiếng mà thông qua ngôn ngữ đó các bạn còn tìm thấy nhiều điều cần phải học hỏi và trải nghiệm.

Ngoài ra, với những chương trình định kỳ hằng năm như “Ngày hội giới thiệu doanh nghiệp”, “ Lớp đào tạo tác phong, kỹ năng làm việc” chúng tôi kỳ vọng sẽ là cầu nối hữu ích giữa các doanh nghiệp và học viên, để các bạn học viên có cơ hội tiếp cận thông tin việc làm, gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với các doanh nghiệp Nhật Bản trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng.