DHKT

Quyết định Học bổng KKHT cho Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

21/01/2022
QUYẾT ĐỊNH HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH HỌC TẬP CHO SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Khóa 44K, 45K HK I 2021-2022
Khóa 46K HK II 2020-2021
==================

Nhà trường xét cấp 1.649.446.875 đồng cho 653 sinh viên khóa 44K, 45K, 46K được nhận học bổng hoàn cảnh khó khăn thuộc diện mồ côi cả cha và mẹ, khuyết tật, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ các em trang trải chi phí học tập.

Trong thời gian qua, nhiều gia đình sinh viên phải trải qua những khó khăn do dịch Covid 19, nên Ban giám hiệu Trường Đại học kinh tế - ĐHĐN đã tìm hiểu, quan tâm và có những chính sách hết sức cụ thể, kịp thời cũng như tăng thêm các khoản hỗ trợ để giúp cho em bớt được phần nào khó khăn trong cuộc sống.
Nhà trường cũng hỗ trợ toàn bộ lãi vay cho những sinh viên thuộc gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo và SV bị mồ côi cả cha lẫn. Mức hỗ trợ tối đa lên đến 8.910.000 đồng/sinh viên/khóa học.Với biên bản thỏa thuận được ký kết với Ngân hàng Ngân hàng Chính sách xã hội, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã trở thành trường đại học đầu tiên trên cả nước trả lãi vốn vay và hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn giúp sinh viên cho đến khi ra trường.
Hi vọng, các bạn sinh viên trong lớp cũng hiểu được hoàn cảnh gia đình của các bạn lớp mình để chia sẻ, động viên, giúp đỡ các bạn trong học tập và trong cuộc sống. Mong rằng các em được nhận học bổng sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để không phụ công ơn của cha, mẹ, thầy cô và bạn bè trong lớp. Chúc các em đón Tết thật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc.
Danh sách HB HCKK: https://bit.ly/3KyvCIK
Nguồn P.CTSV