DHKT

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN nhận Bằng khen Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2020

11/04/2021

Chiều ngày 8/4/2021, đại diện Công an thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và trao Bằng khen Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2020 cho Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN theo Quyết định số 606/QĐ-UBND ngày 23/02/2021.

Những năm qua, thành phố Đà Nẵng đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, triển khai toàn diện, có chiều sâu và có sức lan tỏa sâu rộng trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Và Trường Đại học Kinh tế, ĐNĐN đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2020.

Đại diện Công an thành phố Đà Nẵng trao Bằng khen cho Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN


Đại diện Công an thành phố Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, Công an thành phố Đà Nẵng và nêu những kết quả đạt được của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2020. Nhà trường chú trọng xây dựng và củng cổ lực lượng bảo vệ an ninh tổ quốc ở cơ sở, xây dựng lực lượng bảo vệ, an ninh xung kích, Nhà trường kết hợp chặt chẽ với các lực lượng trong và ngoài trường góp phần giữ vững an ninh trật tự, đặc biệt là phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Đại diện Công an thành phố Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN chụp ảnh lưu niệm

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN là môi trường học tập an toàn, năng động, phát triển, luôn là điểm sáng cho phong trảo toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của thành phố Đà Nẵng và là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ để lập thân, lập nghiệp.

Trung tâm CNTT&TT