DHKT

Phòng công tác sinh viên

Sinh viên Kinh tế nhận khen thưởng cấp Bộ năm 2020 với thành tích xuất sắc trong học tập và noi gương Chủ tịch Hồ Chí Minh

30/12/2020

Tối 25/12 vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Lễ tuyên dương 130 học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020. Lễ trao thưởng đã diễn ra vô cùng trang trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính phủ, các Bộ và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2.

Trong số 130 học sinh, sinh viên của cả nước được tuyên dương, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vinh dự có 2 sinh viên đã đạt giải tại cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh" và có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh năm 2020. Cụ thể, sinh viên Phan Nguyễn Song Ngân, tân Sinh viên 46K ngành Khoa học dữ liệu và Phân tích kinh doanh , đã vượt qua hàng nghìn thí sinh để đạt giải Tư toàn quốc cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh" năm 2020. Sinh viên Phạm Bùi Cẩm Tú - đại diện Sinh viên trong Hội đồng Trường Đại học Kinh tế, được vinh dự nhận giấy khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo với thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.



Đại diện Nhà trường: ThS. Bùi Trung Hiệp - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên (bên trái, ngoài cùng) chia vui cùng thành tích của Phạm Bùi Cẩm Tú (giữa) và Phan Nguyễn Song Ngân

Xin chúc mừng thành tích vẻ vang của Song Ngân và Cẩm Tú cũng như tập thể giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Chúc các bạn sẽ giữ mãi tinh thần tuổi trẻ nhiệt huyết, tiên phong, năng động, sáng tạo và là đầu tàu dẫn dắt các thế hệ sinh viên tiếp theo, mãi tấm gương sáng đáng học hỏi và noi theo.

Tin từ Phòng Công tác sinh viên