DHKT

Các đề tài đến từ Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã đạt giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 22

01/12/2020

Chiều qua, ngày 28/11/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, 3 Đề tài của 3 nhóm các bạn sinh viên DUE đã xuất sắc vượt qua hơn 170 công trình nghiên cứu để bước vào vòng chung kết và dành được nhiều thành tích đáng tự hào!
Đề tài: “Understanding the effect of social media advertising value on brand image and purchase intention” do nhóm sinh viên: Nguyễn Hồ Phương Quỳnh, Trương Thị Thu Hương thực hiện và Đề tài: “Xây dựng giải pháp du lịch thông minh cho điểm đến Đà Nẵng” do nhóm sinh viên: Nguyễn Mạnh Dần, Trần Thanh Phương Thảo, Nguyễn Phạm Anh Tài, Huỳnh Đình Chiến thực hiện, đã vượt qua những đối thủ mạnh khác và đạt giải khuyến khích tại Euréka 2020. Ở Đề tài: “Factors affecting the turnover intention of employees in the aftermath of COVID - 19: The case of Da Nang hotels” của sinh viên: Lê Thị Minh Huyền thực hiện, tuy không đạt giải nhưng đã lọt vào top 26 Đề tài xuất sắc nhất tranh tài tại vòng chung kết lần này, mang lại niềm tự hào cho Trường Đại học Kinh tế chúng ta!

 

Sinh viên DUE năng động trong các hoạt động nghiên cứu khoa học

Giải thưởng Euréka năm nay bao gồm 12 lĩnh vực: kinh tế, kỹ thuật, xã hội nhân văn, giáo dục, công nghệ thông tin, công nghệ thực phẩm, quy hoạch - kiến trúc - xây dựng, hành chính - pháp lý, công nghệ hóa dược, tài nguyên môi trường, nông lâm ngư, công nghệ sinh - y sinh. Với 170 Đề tài tham gia và trải qua Vòng chung kết đã tìm ra được 13 chủ nhân xứng đáng cho Giải thưởng cao quý!
Một lần nữa xin chúc mừng các giáo viên, các bạn sinh viên đã đạt những thành tích xuất sắc và thành công với đề tài của mình. Sinh viên DUE đang ngày càng khẳng định mình trong cộng đồng nhà khoa học trẻ, các bạn đã góp phần mang thương hiệu Sinh viên Kinh tế đi xa khắp khu vực Trung – Tây Nguyên cũng như cả nước! Hy vọng rằng ngọn lửa nhiệt huyết của các bạn sẽ tiếp tục cháy bùng và truyền sức nhiệt đến các thế hệ mai sau!

Tin từ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN