DHKT

Học tập hiệu quả hơn với không gian mới ở Thư viện

30/11/2018

Có một câu nói rất nổi tiếng của nhà văn M.Go-rơ-ki được đông đảo mọi người biết đến “Sách mở ra trước mắt tôi những chân trời mới”. Quả đúng như vậy, việc đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong hành trình tìm kiếm tri thức và hoàn thiện nhân cách của mỗi người. Hiểu được tầm quan trọng của sách, trường Đại học kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã luôn có ý thức xây dựng một thư viện sách thật sự chất lượng để phục vụ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của toàn bộ giảng viên, cán bộ nhân viên và sinh viên Nhà trường. Để đáp ứng điều đó, Thư viện bố trí lại không gian học tập hoàn toàn mới.

Tầng 1 và tầng 2 được tổ chức mở hoàn toàn, là không gian rộng rãi, thoáng đãng với khoảng hơn 500 chỗ ngồi và hoàn toàn dành cho việc học nhóm và ngoại khóa của sinh viên. Tại đây, các bạn có thể học nhóm, trao đổi, tranh luận thoải mái với không gian hoàn toàn dành cho các bạn.


Tầng 3 với không gian yên tĩnh, tập trung các loại sách tham khảo, sách ngoại văn, báo - tạp chí được sắp xếp khoa học, dễ tìm kiếm và là nơi được sử dụng để phục vụ mượn trả sách và học tập cá nhân. Tài liệu được chọn là những bài được đánh giá có nội dung tốt, thể hiện sự tìm tòi, sáng tạo của các em học sinh tạo nên một nguồn tài liệu có ích cho việc giảng dạy và học tập nghiên cứu của học sinh và giảng viên.

Ngoài ra thư viện trường còn trang bị các máy vi tính nối mạng Internet, hệ thống wifi miễn phí để sinh viên tìm kiếm tài liệu phục vụ cho học tập và giải trí. Đây còn là nơi để các bạn có thể nghỉ ngơi sau những giờ học tập, nghiên cứu mệt nhoài.

Với sự phong phú về tài liệu, một không gian thoáng mát, yên tĩnh, sự nhiệt tình và niềm nở của cán bộ thư viện, chúng tôi hy vọng thư viện trường là điểm đến thường xuyên của các bạn.