DHKT

THÔNG BÁO: VỀ VIỆC MƯỢN SÁCH GIÁO TRÌNH HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2020 - 2021 CHO KHÓA 46K

05/11/2020
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng thông báo: Từ thứ 2, ngày 09/11/2020, sinh viên khóa 46K được mượn sách Giáo trình tại tầng 2, Thư viện Nhà trường (gần KTX). Khi đến mượn sách tại Thư viện, yêu cầu sinh viên mang theo CMND và mã Sinh viên. Thời gian mượn đối với sách Giáo trình là 70 ngày. Sinh viên được phép gia hạn 1 lần, thêm 70 ngày. Sinh viên chỉ được gia hạn vào ngày đến hạn của lần mượn trước đó. Sinh viên theo dõi hạn trả sách trên và gia hạn sách trực tuyến tại http://library.due.udn.vn/primo_library/libweb/action/search.do?vid=due hoặc liên hệ Thủ thư để gia hạn sách (chỉ cần mang theo Thẻ sinh viên)
Lưu ý: Trước khi đến mượn sách tại Thư viện, yêu cầu sinh viên đọc kĩ nội quy, quy định của Thư viện để tránh vi phạm; thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Từ khi có thông báo này, sinh viên vui lòng cung cấp địa chỉ e-mail và số điện thoại cá nhân cho thủ thư tại Tầng 1 để Thư viện thuận tiện hơn cho việc quản lý mượn/trả sách. Sau khi mượn/trả sách, sinh viên kiểm tra e-mail (Hộp thư đến/Spam) để biết thông tin cụ thể.
Nếu có thắc mắc, Sinh viên vui lòng liên hệ Số điện thoại 0236.3950114, E-mail thuvien@due.edu.vn hoặc trang Facebook https://www.facebook.com/thuviendaihockinhtedanang để được giải đáp
Trân trọng