DHKT

[FiinPro Platform] Thông báo ra mắt phiên bản FiinPro v.1.4 ngày 13/06/2018

20/06/2018

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Trước tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng FiinPro của StoxPlus trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tin rằng FiinPro đã cung cấp những dữ liệu hữu ích, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. StoxPlus, với phương châm “Innovative Always” trong lĩnh vực Dịch vụ thông tin tài chính (“FiinForm”), luôn cam kết cung cấp cho khách hàng thêm nhiều dữ liệu, tính năng, và công cụ mới trong tương lai thông qua phần mềm FiinPro theo lộ trình nâng cấp định kỳ.  

 

Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng Hệ thống FiinPro Platform sẽ được nâng cấp lên phiên bản v.1.4 vào ngày 12/06/2018 (Thứ 3) với những cải tiến như sau:

 

Phiên bản FiinPro v.1.4 có gì mới?

 

Ngoài việc nâng cấp về giao diện và Trải nghiệm người dùng cho các tính năng, FiinPro v.1.4 được bổ sung thêm một số nhóm Dữ liệu mới như:

 

  • Bổ sung Dữ liệu Báo cáo tài chính Lũy kế 6 tháng, 9 tháng: FiinPro đã nhận được rất nhiều yêu cầu từ Quý khách hàng về việc bổ sung các số liệu Lũy kế của Báo cáo tài chính nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu phân tích và Sử dụng số liệu, do đó FiinPro đã bổ sung thêm dữ liệu này vào các tính năng sau: (1) Doanh nghiệp/Báo cáo tài chính + So sánh Doanh nghiệp; (2) Stock Screening; (3) Dữ liệu doanh nghiệp (export Excel).

 

  • Bổ sung Báo cáo Phân tích ngành và Báo cáo Phân tích Vĩ mô: Phân tích Ngành và Phân tích Vĩ Mô là một bước quan trọng trong quá trình phân tích đầu tư. Các báo cáo Phân tích Ngành từ các Công ty chứng khoán lớn, từ các Tổ chức Phân tích độc lập khác và các bài phân tích Nghiên cứu thực nghiệm về Ngành của các diễn giả trong và ngoài nước đã được FiinPro tập hợp và bổ sung thêm. Quý khách hàng có thể truy cập dữ liệu này tại tính năng: (1) Ngành > Phân tích ngành; (2) Kinh tế vĩ mô > Vĩ mô Việt Nam.

 

  • Bổ sung Dữ liệu Mua, bán theo loại Nhà đầu tư: Hệ thống FiinPro là đơn vị đầu tư ở Việt Nam phân phối loại dữ liệu này, chi tiết đến từng mã chứng khoán. Dữ liệu này cung cấp cho Quý khách hàng góc nhìn về 04 loại nhà đầu tư (gồm: Tổ chức trong nước, Tổ chức nước ngoài, Cá nhân Trong nước, Cá nhân nước ngoài) đang Mua/bán và đóng góp như thế nào trong một phiên giao dịch. Quý khách hàng có thể truy cập dữ liệu này tại phần Thị trường > Thống kê thị trường > Giao dịch theo loại NĐT.

 

cid:image001.png@01D3FF53.6583A0D0

 

 

Các cải tiến khác trong phiên bản FiinPro v1.4:

 

  • Sửa lỗi hiển thị dữ liệu ở các tính năng: Thép, Thủy sản, Xi măng.
  • Cải thiện hiệu năng tải dữ liệu ở nhóm tính năng Dữ liệu: Dữ liệu doanh nghiệp, Dữ liệu Ngành/Chỉ số,…
  • Sửa lỗi Xuất tin tức khi người dùng không chọn danh mục ở tính năng Bản tin Tự động.

 

Nâng cấp phiên bản v.1.4 như thế nào?

 

Quý khách hàng có thể bắt đầu nâng cấp phiên bản FiinPro v.1.4 kể từ 06:00 sáng ngày 13/06/2018 theo các bước sau:

  1. Đóng và mở lại Hệ thống FiinPro.
  2. Cửa sổ “Check to update” sẽ được hiển thị. Bấm “OK”.

 

cid:image002.png@01D3FF53.6583A0D0

 

Lưu ý:

  • Nút “Skip” để bỏ qua việc nâng cấp phần mềm nếu Quý khách hàng không muốn nâng cấp lên phiên bản FiinPro v.1.4. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến nghị khách hàng cập nhật phiên bản FiinPro mới để có thể sử dụng phần mềm một cách tối ưu nhất.
  • Chúng tôi sẽ tiến hành nâng cấp toàn bộ hệ thống từ 20:00 ngày 12/06/2018 đến 04:00 ngày 13/06/2018, giờ Việt Nam (GMT +7), do đó xin thông báo Quý Khách hàng sẽ không thể truy cập vào hệ thống FiinPro trong khoảng thời gian đó. Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này và rất mong Quý khách sẽ tiếp tục nâng cấp và sử dụng phần mềm sau khung giờ trên.

 

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hay vấn đề phát sinh trong quá trình nâng cấp phần mềm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:

 

Đỗ Thị Lan (Ms.)

Chuyên viên chăm sóc Khách hàng, Trụ sở Hà Nội

ĐT: +84-24-3562 6962 – ext: 103

Email: lan.do@stoxplus.com

hoặc:

Nguyễn Hải Yến (Ms.)

Chuyên viên chăm sóc Khách hàng, Chi nhánh HCM

ĐT: +84-28-3933 3586 – ext: 201      

Email: yen.nguyen@stoxplus.com


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn