DHKT

Thư mời viết bài Hội thảo quốc tế dành cho Nhà khoa học trẻ các trường Đại học ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh (ICYREB-2017)

17/05/2017
Kính gửi Quý Thầy Cô.

Cách mạng Công nghiệp lần thứ IV (CMCN) hay còn gọi là công nghiệp thế hệ 4.0 là xu hướng kết hợp giữa các hệ thống ảo và thực thể, vạn vật kết nối Internet (IoT) và các hệ thống kết nối Internet (IoS). Cuộc CMCN 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và tạo ra thời cơ mới cho doanh nghiệp Việt Nam hội nhập sâu và hiệu quả hơn vào kinh tế thế giới. Dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đa phương tiện và viễn thông, các doanh nghiệp Việt Nam có thể nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, nhờ đó có thể rút ngắn khoảng cách phát triển, cạnh tranh với các đối thủ khu vực và quốc tế. Trong bối cảnh này, các doanh nghiệp Việt Nam cần có những chiến lược phù hợp như chuyển dịch cơ cấu, mô hình kinh doanh, ... để phát triển thành công và phát triển.

Nhằm xây dựng và trang bị hệ thống cơ sở lý luận và các giải pháp, hàm ý chính sách cho các doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên số hóa của Cách mạng Công nghiệp lần thứ IV, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cùng với các trường Đại học khối Kinh tế và Quản trị kinh doanh tổ chức hội thảo quốc tế dành cho Nhà khoa học trẻ  (ICYREB 2017) với chủ đề: “Doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” vào ngày 30/10/2017 tại thành phố Đà Nẵng.

Hội thảo ICYREB 2017 vinh dự đón nhận sự tham dự của 2 diễn giả hàng đầu thế giới: GS.TS. Nguyễn Đức Khương - Phó Viện trưởng Học viện Kinh doanh IPAG (Cộng hòa Pháp), xếp hạng 7/200 Nhà Kinh tế học trẻ xuất sắc nhất thế giới năm 2015 và GS. TS. Eric D. Ramstetter - Giáo sư nghiên cứu, Viện nghiên cứu phát triển Châu Á.

Thay mặt Ban Tổ chức Hội thảo, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trân trọng kính mời các Nhà khoa học trẻ (không quá 40 tuổi) tham gia gửi bài viết cho Hội thảo ICYREB 2017. Thông tin chi tiết về Hội thảo đính kèm tại đây.


Ngôn ngữ bài viết và trao đổi tại Hội thảo: tiếng Anh (templates tại đây)

Phí tham gia Hội thảo: 1.000.000đ (một triệu đồng)/ 1 tác giả đối với bài được chấp nhận hoặc 1.500.000 đ/ đại biểu khác

Thời gian nộp bài: 18/8/2017 qua email hoithao@due.edu.vn

Ưu đãi dành cho NCS của Nhà trường: giảm 50% phí tham gia Hội thảo cho bài viết được chấp nhận, kỷ yếu có đăng ký chỉ số ISBN, 

Ưu đãi dành cho Giảng viên-NCS: hỗ trợ 100% phí tham gia đối với GV-NCS của Nhà trường có bài viết được chấp nhận.


Thông tin liên lạc của Hội thảo ICYREB 2017:

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế - Trường Đại học Kinh tế

71 Ngũ Hành Sơn, Q.Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236-3954243, Email: hoithao@due.edu.vn

Website: due.udn.vn

Trân trọng./.


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn