DHKT

FiinRatings: Công bố Kết quả Xếp hạng tín nhiệm Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia | Credit Rating Announcement on An Gia Group

29/03/2022
[Hà Nội, ngày 29/03/2022] FiinRatings thông báo kết quả Xếp hạng Tín nhiệm Dài hạn Nhà phát hành lần đầu đối với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (“AGG”) ở mức BBB- với triển vọng: Ổn định.


Triển vọng xếp hạng phụ thuộc vào cả yếu tố môi trường kinh doanh, triển vọng ngành và hoạt động kinh doanh của Công ty. Chúng tôi đưa ra triển vọng Ổn định về AGG, thể hiện quan điểm của chúng tôi về sự hồi phục của thị trường Bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh sau đại dịch COVID-19, cùng với định hướng đẩy nhanh đầu tư vào hạ tầng của Chính phủ. Đây là những yếu tố hỗ trợ AGG đạt được kế hoạch kinh doanh của mình từ những dự án đang triển khai trong giai đoạn 2022-2024. Chi tiết về công bố XHTN này được trình bày TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, FiinRatings sẽ tổ chức sự kiện công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm này và Triển vọng ngành Bất động sản Dân cư vào thứ Tư ngày 06/04/2022 (15:00 – 16:00). Quý vị có thể đăng ký tham gia TẠI ĐÂY.
 
Đôi nét về FiinRatings

FiinRatings là một thương hiệu của FiinGroup, được Bộ Tài chính chứng nhận đủ điều kiện thực hiện xếp hạng tín nhiệm (XHTN) tại Việt Nam theo giấy phép số 02/GCN-DVXHTN ngày 20/03/2020. Để củng cố và nâng cao chuyên môn của mình, ngày 24/05/2021, FiinRatings đã công bố tiếp nhận hỗ trợ kỹ thuật từ S&P Global Ratings và Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB). Mới đây nhất, ngày 10/3/2022, FiinGroup chính thức được Tổ chức Trái phiếu Khí hậu (Climate Bonds Initiative, viết tắt là “CBI”) chứng nhận là đơn vị đầu tiên của Việt Nam được ủy quyền đánh giá các trái phiếu xanh được phát hành bởi các tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia vào chương trình của tổ chức này.

FiinRatings duy trì một chính sách độc lập nghiêm ngặt nhằm đáp ứng các quy định hiện hành trong việc cung cấp dịch vụ xếp hạng tín nhiệm tại Việt Nam cũng như nhằm tuân thủ các chính sách nội bộ về tránh mâu thuẫn lợi ích và đảm bảo tính khách quan và độc lập trong việc phân tích và đưa ra ý kiến xếp hạng tín nhiệm. Tìm hiểu thêm về FiinRatings TẠI ĐÂY.


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn