DHKT

Trường Đại học Kinh tế tham gia “Festival Khoa học Công nghệ sinh viên ĐHĐN” lần thứ 3, năm 2021

16/11/2021

Sáng ngày 13/11/2021, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tham gia "Festival Khoa học Công nghệ Sinh viên ĐHĐN” lần thứ 3 năm 2021. Với chủ đề “Hành trình từ Khoa học công nghệ đến đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp”, Festival khoa học công nghệ sinh viên lần này nhằm mục đích tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong sinh viên Đại học Đà Nẵng, tạo ra ngày hội để các bạn sinh viên được giao lưu với các nhà khoa học, các chuyên gia đổi mới sáng tạo và doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.


PGS.TS. Lê Quang Sơn - Phó Giám đốc ĐHĐN và PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế trao thưởng 

Giải Nhì cho sinh viên Lê Minh Toàn và Trần Thị Kiều Trinh (thứ 2, thứ 3 từ phải sang)

Trong khuôn khổ chương trình, Đại học Đà Nẵng đã Tổng kết và trao thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Đại học Đà Nẵng năm 2021. Hai nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có thành tích xuất sắc đạt được giải Nhì và giải Ba của cuộc thi.

Nhóm các bạn sinh viên Trần Thị Kiều Trinh đến từ lớp 43K12.1 và Lê Minh Toàn lớp 44K12.1, khoa Marketing, dưới sự hướng dẫn của TS. Trần Triệu Khải đạt Giải Nhì với đề tài: “Would nostalgia advertising have a dual impact on both brand equity and pro-social behavior in corporate social marketing? An experiment into customers’ intention to bring their own shopping bags (BYOB) in supermarkets".

Sinh viên Trương Minh Thi đến từ lớp 43K03.1, khoa Du lịch dưới sự hướng dẫn của TS. Sử Ngọc Diệp đạt giải Ba với đề tài “Understanding factors affecting career resilience in the COVID-19: The case study of hospitality and tourism industry in Vietnam".

Sản phẩm tham dự Festival của sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

Đại học Đà Nẵng đã xây dựng không gian triển lãm ảo các thành quả nghiên cứu của sinh viên ĐHĐN. Quý vị có thể tham quan sản phẩm khoa học công nghệ của sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN trên không gian triển lãm ảo tại địa chỉ: https://bom.to/trienlamfestival2021.

Trung tâm CNTT&TT 


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn