DHKT

Chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6

21/06/2021
Chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-06.

Hôm nay, Tạp chí Khoa học Kinh tế - Trường Đại học Kinh tế vui mừng được Đảng ủy Nhà trường và Ban Giám Hiệu đến chia sẻ niềm vui nhân ngày Báo chí Việt Nam. 


Đảng ủy và BGH Nhà trường tặng hoa chúc mừng Tạp chí Khoa học Kinh tế nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Tạp chí Khoa học Kinh tế (Journal of Economic Studies, chỉ số xuất bản ISSN: 0866 – 7969) là diễn đàn khoa học và giáo dục của các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách trong và ngoài Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Trong những năm qua, Tạp chí Khoa học Kinh tế đã nhận được nhiều bài báo, công trình khoa học của các Nhà nghiên cứu trong và ngoài nước, trở thành Tạp chí có uy tín và được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước đưa vào danh mục các tạp chí khoa học chuyên ngành được tính điểm công trình (0,5đ) khi xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS. Hiện nay, Tạp chí đang nâng cấp để tiến tới xuất bản Tạp chí phiên bản tiếng Anh và tăng cường chất lượng của tạp chí theo định hướng chuẩn quốc tế. 

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như ảnh hưởng mạnh của dịch bệnh, nhà báo Việt Nam, cho dù mảng báo hình, báo tiếng, hay báo viết đều luôn cố gắng thích nghi để nhanh chóng thông tin chính xác đến với khán thính giả, bạn đọc gần xa. Kính chúc Quý phóng viên, Nhà khoa học, những Anh Chị hoạt động trong lĩnh vực báo chí sức khỏe và thành công.
Phòng KH&HTQT.

Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn