DHKT

Chương trình học bổng sau Tiến sĩ trong nước tài trợ bởi Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF)

13/04/2021

Kính gửi Quý Thầy/ Cô,

 

Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF), Viện Nghiên cứu dữ liệu lớn (VinBigdata) được Tập đoàn Vingroup thành lập với chức năng hỗ trợ các tổ chức, cá nhân thực hiện nghiên cứu khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, nhằm tạo ra những thay đổi tích cực và bền vững cho Việt Nam. Quỹ VinIF, Viện VinBigdata thông báo Chương trình học bổng sau Tiến sĩ trong nước dành cho tiến sĩ thuộc các chuyên ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật, y dược, kinh tế hoặc giáo dục.

 

Ứng viên tham gia chương trình cần có các điều kiện sau:

  • Ứng viên có tuổi đời không quá 40 tuổi; đã có bằng tiến sĩ thuộc các ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật, y dược, kinh tế, giáo dục; là tác giả của ít nhất 02 (hai) bài báo đăng trên tạp chí SCIE/SSCI.
  • Được một nhà khoa học trong nước nhận bảo trợ thực hiện nghiên cứu sau tiến sĩ. Nhà khoa học bảo trợ là cán bộ thuộc Tổ chức chủ trì nghiên cứu. Nhà khoa học bảo trợ phải là tác giả của ít nhất 10 (mười) bài báo khoa học đăng trên tạp chí SCIE/SSCI.
  • Có tổ chức khoa học và công nghệ của Việt Nam cam kết/ đồng ý nhận làm Tổ chức chủ trì nghiên cứu sau tiến sĩ nếu ứng viên được nhận học bổng. Tổ chức chủ trì phải có đủ điều kiện cơ sở vật chất để triển khai nghiên cứu, đồng ý tiếp nhận ứng viên đến thực hiện nghiên cứu sau tiến sĩ và đồng ý hỗ trợ, tạo điều kiện, cho phép ứng viên sử dụng trang thiết bị của đơn vị để triển khai nghiên cứu.
  • Trong cùng một thời điểm, ứng viên không được nhận đồng thời học bổng sau tiến sĩ của Quỹ VinIF và học bổng/đề tài sau tiến sĩ của tổ chức khác.
  • Thời gian bắt đầu thực hiện nghiên cứu sau tiến sĩ: trước tháng 06/2022


Ứng viên nộp đồng thời hồ sơ bản mềm qua email scholarship@vinif.org và hồ sơ bản cứng về văn phòng Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup – Viện VinBigdata những giấy tờ cần thiết sau:

  • Đơn đăng ký nhận học bổng sau tiến sĩ (Mẫu 1. VINIF-STS-DDK);
  • Lý lịch khoa học của ứng viên (Mẫu 2. VINIF-STS-LLKH);
  • Bản sao công chứng bằng tiến sĩ, thạc sĩ, đại học, và các văn bằng, giải thưởng khác (nếu có);
  • Thuyết minh đề cương nghiên cứu sau tiến sĩ (làm rõ mục tiêu, nội dung, phương pháp, kế hoạch nghiên cứu và dự kiến kết quả đạt được) có xác nhận của người bảo trợ và đơn vị chủ trì nghiên cứu (Mẫu 3. VINIF-STS-TMDC);
  • Bản xác nhận của người bảo trợ nghiên cứu sau tiến sĩ (Mẫu 4. VINIF-STS-XNBT);
  • Thư giới thiệu của người bảo trợ và của ít nhất 02 chuyên gia khác (Mẫu 6. VINIF-STS-TGT) là các nhà khoa học có uy tín. Thư giới thiệu cần có các đánh giá cụ thể về ứng viên, thể hiện được mối liên hệ, hiểu biết của người giới thiệu về ứng viên, đánh giá điểm yếu, điểm mạnh;
  • Lý lịch khoa học của người bảo trợ nghiên cứu sau tiến sĩ và các chuyên gia (Mẫu 5. VINIF-STS-LLKHBT);
  • Bản sao 02 (hai) bài báo đăng trên tạp chí SCIE/SSCI của ứng viên. Khuyến khích ứng viên gửi những bài báo trong đó ứng viên có những đóng góp chính hoặc những bài báo có liên quan trực tiếp tới nội dung luận án tiến sỹ của ứng viên.


Thời gian nhận hồ sơ: Từ 01/04 đến 15/06/2021

Thông báo kết quả: tháng 08/2021

Địa chỉ nhận hồ sơ

Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup, Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn

Tầng 9, Tòa Century, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Email: scholarship@vinif.org

Website: www.vinif.org


Thông tin chi tiết, kính mời Quý Thầy/ Cô tham khảo tại đường link sau: https://vinif.org/sponsor-programs/hoc-bong-sau-tien-si-trong-nuoc/?fbclid=IwAR1lCwAptGTyRsFSknaReRfyeHrmDauOvYZX9sOoSsazKV-qeyShVAc9c7g

 

Phòng KH&HTQT kính thông báo để Quý Thầy/ Cô được biết thông tin.

 

Trân trọng cảm ơn!

P. KH&HTQT


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn