DHKT

V/v hoàn thành tiến độ đề tài KH&CN cấp bộ thực hiện năm 2019 (NSNN)

04/12/2019

Kính gửi Quý Thầy Cô chủ nhiệm đề tài KH&CN cấp Bộ.

Theo thông báo qua email của Ban Khoa học, Công nghệ & Môi trường (ĐHĐN) sáng nay, v/v thực hiện kế hoạch kiểm tra tiến độ tình hình thực hiện đề tài KH&CN cấp Bộ thực hiện trong năm 2019 kinh phí từ ngân sách nhà nước, ĐHĐN đề nghị chủ nhiệm đề tài của đơn vị mình thực hiện các nội dung sau đây:

  1. Đối với các đề tài cấp Bộ duyệt thực hiện năm 2018 nhưng không bảo vệ đúng thời hạn, cần giải trình lý do trễ hạn cụ thể và chuẩn bị hồ sơ như ở mục (2). Trên cơ sở đó, Đại học Đà Nẵng sẽ tiến hành kiểm tra tình hình thực hiện đề tài trong năm 2018 và báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo để gia hạn thời gian thực hiện theo quy định. Thời gian gửi hồ sơ về Phòng KH&HTQT trước ngày 11/12/2019.  

2. Đối với các chủ nhiệm đề tài cấp Bộ duyệt thực hiện từ năm 2018 về trước: Hoàn thành các sản phẩm của đề tài theo thuyết minh được phê duyệt và gửi  KH&HTQT trước ngày 15/12/2018 để gửi ĐHĐN tiến hành tổ chức Hội đồng nghiệm thu.

3. Đối với các chủ nhiệm đề tài KH&CN cấp Bộ duyệt thực hiện năm 2019: Vì kinh phí năm 2019 được cấp trễ nên các đơn vị đôn đốc các chủ nhiệm đề tài báo cáo tiến độ và hỗ trợ thanh quyết toán các mục đã thực hiện được năm 2019, trên co sở đó Bộ GD&ĐT sẽ cấp kinh phí triển khai thực hiện năm 2020. Hồ sơ đóng tập theo công văn gửi kèm  và gửi về  KH&HTQT trước ngày 20/12/2019.

Kính đề nghị Quý Thầy Cô thực hiện báo cáo theo các mẫu dưới đây & gửi về Phòng KH&HTQT tổng hợp hồ sơ. Trường ĐHKT sẽ gửi công văn báo cáo về ĐHĐN trong ngày như quy định thông báo. 

Toàn văn công văn 4126/ĐHĐN: tại đây

Mẫu Báo cáo tiến độ, mẫu điều chỉnh thông tin, mẫu quyết toán: tại đây

Trân trọng kính thông báo.

P.KH&HTQT


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn