DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

NGÀY HỘI “THANH NIÊN ĐÀ NẴNG CHUNG TAY BẢO VỆ BIỂN VÀ NGUỒN NƯỚC ĐỊA PHƯƠNG KHỎI RÁC THẢI NHỰA”

Vào sáng ngày 12/6/2022, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp cùng Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức ngày hội “Thanh niên Đà Nẵng chung tay bảo vệ biển và nguồn nước địa phương khỏi rác thải nhựa”. Hoạt động được diễn ra tại Bãi tắm Liên Chiểu do Quận Đoàn Liên Chiểu đăng cai tổ chức, cùng với sự tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên.

Nhằm mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đoàn viên trên toàn thành phố về vấn đề chung tay bảo vệ môi trường, Thành Đoàn Đà Nẵng đã triển khai 6 công trình và nhiều Cuộc thi ý nghĩa trong ngày Hội: “Tôi chọn bãi biển xanh”, “Sinh viên Đà Nẵng nói không với các sản phẩm từ nhựa”; “Thanh niên biết - thi tìm hiểu kiến thức về Luật Bảo vệ môi trường” và các trò chơi nhỏ về nội dung bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2022. Với những hoạt động ý nghĩa, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực với gần 1000 lượt đoàn viên thanh niên tham gia trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Xin gửi lời chúc mừng đến Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tích cực, năng nổ tham gia hoạt động và xuất sắc giành giải Nhì toàn Đoàn. Thông qua các hoạt động này, ngày Hội hy vọng sẽ góp phần thay đổi nhận thức cũng như tạo ra nếp sống thân thiện, gần gũi với môi trường biển đảo. Với sức trẻ của mình, hãy đứng lên để bảo vệ môi trường sống của chính mình, sống đúng với phương châm “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.