DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TỔ CHỨC ĐÊM NHẠC DU CA GÂY QUỸ

“DUE - is twinkle night” chính thức khép lại với biết bao dư âm từ những lời ca tiếng hát, từ những lời tâm sự chân thật chạm đến trái tim khán giả. Đêm du ca đã diễn ra hết sức thành công đánh dấu nửa chặng đường của chiến dịch “Ươm màu nắng - Xanh màu tình nguyện” 2022. Chúng tôi mong rằng đêm nhạc như cơn mưa rào mùa hạ mang những nhiệt huyết của tuổi trẻ cần được thể hiện, những lời hát bay xa như những tiếng lòng cần người đồng điệu sẽ thấm đẫm trong lòng người nghe.

💟Thay mặt Liên chi Đoàn Khoa Lý luận Chính trị cùng Liên chi Đoàn Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Ban tổ chức chương trình đêm nhạc gây quỹ từ thiện “DUE - is twinkle night” gửi cảm ơn sâu sắc đến tiệm New Royal Coffee & Live Music đã hết sức tạo điều kiện và hỗ trợ cho đêm nhạc; V-Vest store đã đồng hành tài trợ cho chương trình ; những người đã quan tâm, ủng hộ, đón chờ những tiết mục văn nghệ và hơn cả là những tấm lòng hảo tâm luôn sẵn sàng giang tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn cộng tác viên, tình nguyện viên của chương trình đã không ngại khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc.


   
   

📌Chúng tôi xin hứa sẽ sử dụng nguồn quỹ đã gây được vào đúng mục đích như mong muốn, nguyện vọng của tất cả mọi người, như sứ mệnh mà chúng tôi mang trên vai khi bắt đầu chiến dịch. Chúng tôi mong rằng mọi người vẫn luôn ủng hộ chúng tôi ở bất cứ chiến dịch tình nguyện nào.

Xin chân thành cảm ơn!