DHKT

GIỚI THIỆU VỀ CÂU LẠC BỘ C-RES

C-RES là một trong số những CLB học thuật hoạt động hiệu quả trực thuộc trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng. Tuy chỉ mới thành lập không lâu nhưng CLB lại là một sân chơi tuyệt vời, một môi trường giao lưu đầy bổ ích và thiết thực gắn kết tất cả các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực kinh doanh, thương mại của trường.

CLB CRES được thành lập vào ngày 27/ 10/ 2013 với khoảng 30 thành viên, trong đó chị Phan Thị Xuân Hảo- nguyên chủ nhiệm CLB là một trong những người đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho sự ra đời của CLB. Đến nay, số lượng thành viên đã tăng lên khoảng hơn 60 người. Trải qua chặng đường 2 năm phát triển với biết bao khó khăn thử thách nhưng với tất cả các thành viên, mỗi chông gai đó lại làm cho mọi người thêm mạnh mẽ và vươn cao hơn. Bởi đơn giản vì CRES là một tập thể đoàn kết với những con người luôn năng động, nhiệt huyết và đầy đam mê.

Từ những ngày đầu thành lập, CLB đã trở thành một cái tên nhận được nhiều thiện cảm của các bạn sinh viên và đông đảo thầy cô trong trường. CLB chú trọng đến những hoạt động học thuật nhằm giúp cho sinh viên nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng như học cách thuyết trình, kỹ năng làm teamwork, giao tiếp, v.v…

Bên cạnh đó, mọi người biết đến CRES còn bởi:

  1. Những hội thảo bổ ích và thiết thực hướng tới các bạn sinh viên:

Trong suốt quá trình hoạt động, CLB đã phối hợp với Trung tâm SSERC tổ chức thành công rất nhiều Hội thảo như: hội Thảo ULFP, Hội thảo Tuyển dụng của Samsung, Sự kiện Lập ngiệp và làm giàu…để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho nhiều người.

      2.  Những cuộc thi về kinh doanh đầy tính thách thức và thú vị:

Là một CLB học thuật về lĩnh vực thương mại, Ban chủ nhiệm CLB luôn chú trọng đến việc phát triển kỹ năng kinh doanh cho tất cả các thành viên với nhiều hình thức đa dạng và sáng tạo.  Rất nhiều cuộc thi về kinh doanh được tổ chức, thu hút nhiều thành viên tham gia. Điển hình trong số đó là Cuộc thi SALES MASTER được tổ chức hằng năm với Format liên tục được đổi mới…

      3. Những hoạt động tình nguyện “Vì cộng đồng” :

Những hoạt động dọn dẹp làm sạch đường phố, bảo vệ môi trường, thăm nom các em nhỏ ở trại mồ côi, hay đơn giản chỉ là quyên góp sách vở v.v…Tất cả đều thể hiện ý thức sống vì công đồng và tinh thần trách nhiệm của tất cả thành viên CLB- Những con người trẻ năng động, nhiệt tình với lối sống văn minh.

4. Những hoạt động ngoại khóa ngoài trời đầy hấp dẫn:

      Những chuyến dã ngoại ngoài trời thường xuyên được CLB tổ chức nhằm mang lại cho các thành viên những trải niệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Vượt qua những thử thách, khó khăn, vượt lên trên hết những chông gai của những ngày đầu thành lập, cùng với sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả mọi người đã giúp cho CLB phát triển một cách nhanh chóng, thu được những kết quả rất đáng khích lệ. Trong tương lai, CLB sẽ không ngừng nỗ lực phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế của mình- là một trong những CLB học thuật đặc trưng của trường. Đó vừa là khát khao vừa là mục tiêu mà tất cả các thành viên trong CLB luôn mong muốn hướng đến.