DHKT

THÔNG BÁO TOP 10 THỦ LĨNH VÀO CHUNG KẾT THỦ LĨNH SINH VIÊN 2015

08/04/2015

[THỦ LĨNH SINH VIÊN 2015 | NHỊP ĐẬP THỦ LĨNH | 

THÔNG BÁO TOP 10 THỦ LĨNH VÀO CHUNG KẾT.

Xin chúc mừng những bạn có tên trong danh sách đã trở thành TOP 10 xuất sắc nhất cuộc đua Thủ lĩnh sinh viên 2015!! Trải qua hai vòng thi Sơ loại và Bán kết với vô vàn thử thách về kỹ năng, thể lực và trí tuệ, các bạn đã xuất sắc vượt qua 80 đối thủ để dành tấm vé vào vòng Chung kết!! Chúc các bạn luôn giữ được lửa để hoàn thành chặng đua cuối cùng tốt nhất nhé!!

Dù không trở thành TOP 10 đi tiếp vào vòng Chung kết nhưng tụi mình tin rằng các bạn còn lại sẽ vẫn tiếp tục hành trình của riêng mình và lan truyền cảm hứng, nhiệt huyết, niềm tin đến mọi người đúng không nào?? kiki emoticon grin emoticon 
********************************************
Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào 13h00 - 17h00 thứ Bảy ngày 11/4 tại hội trường A, trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng với ba phần thi: "Thông thái", "Bản lĩnh" và "Tôi là thủ lĩnh".

* Dành cho khán giả: chính các bạn sẽ là người quyết định ai là QUÁN QUÂN năm nay, và còn hơn thế nữa, 5 suất học bổng bán phần khóa học Tin học văn phòng Quốc tế của Học viện Microsoft tại ĐHĐN (1tr2/khóa) và 50 vé xem chương trình ca nhạc của ca sỹ Hồ Ngọc Hà (tôí 15.4 tại ĐH Bách Khoa)