DHKT

ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN 2013 - 2014

DANH SÁCH CÁC ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN NĂM 2013 - 2014

TT

Tên đề tài nghiên cứu

Sinh viên thực hiện

Giáo viên hướng dẫn

1

Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng có đạo đức đối với sản phẩm kem dưỡng da của người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng

Hà Nguyễn Phương Linh – 36K1.1

ThS. Trần Triệu Khải

0935881017

2

Ảnh hưởng của ấn tượng xuất xứ đối với hành vi tiêu dùng mỹ phẩm Hàn Quốc của giới trẻ.

Nguyễn Thị Trâm Oanh – 36K1.1

ThS. Bùi Thanh Huân

0913494846

3

Nghiên cứu rủi ro cảm nhận, lợi ích cảm nhận và niềm tin của người tiêu dùng đối với hành vi mua hàng qua mạng xã hội hiện nay, trường hợp nghiên cứu mua hàng qua Facebook

Phan Thị Xuân Hảo – 36K8.1

ThS. Nguyễn Thị Minh Tâm

0979851877

4

Thái độ của người tiêu dùng Đà Nẵng đối với hải sản đông lạnh tại siêu thị

Lê Thị Phương – 36K8.2

ThS. Trương Thị Vân Anh

0906872279

5

Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm của công ty đa quốc gia tại thị trường Việt Nam: So sánh trường hợp thương hiệu Tide (P&G) và OMO (Uniliver)

Phạm Đỗ Bích Trâm – 37K1.1

Nguyễn Lê Văn Quân 37k01.1

ThS. Trần Triệu Khải

0935881017

6

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng nhãn thực phẩm của người tiêu dùng TP Đà Nẵng – Nghiên cứu trường hợp cụ thể đối với sản phẩm sữa bột.

Trương Thị Hiếu Hạnh – 36K1.2

ThS. Bùi Thanh Huân

0913494846

7

Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, nhạy cảm đạo đức, chuẩn chủ quan đến thái độ và hành vi mua hàng giả thời trang thương hiệu cao cấp của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Trương Duy Nhật Phương – 36K1.2

Huỳnh Đăng Phước, 36k1.2

ThS. Bùi Thanh Huân

0913494846

8

Xây dựng thương hiệu du lịch phố đêm ở bờ Đông sông Hàn Đà Nẵng

Lê Thị Lương Châu – 37K8

PGS.TS. Lê Văn Huy

0935369369