DHKT

Thông báo: v/v thành lập đội tuyển Olympic Tin học 2016

04/10/2016

Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam (OLP) là sáng kiến của Hội Tin học Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam và Bộ giáo dục và Đào tạo nhằm động viên phong trào học tập tin học và khuyến khích các tài năng tin học trẻ. Bắt đầu từ năm 1992, Kỳ thi đã được tổ chức định kỳ hàng năm với sự tham gia của đông đảo sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng trong cả nước. Từ năm 2005, sau những năm thử nghiệm với tiêu chuẩn thi lập trình quốc tế ACM/ICPC cho quy trình chấm thi và thi trực tuyến cho khối thi tập thể ”lều chõng”, từ năm 2006 Việt Nam chính thức được chấp thuận tổ chức Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC (ACM International Collegiate Programming Contest) Khu vực Châu Á.

Từ năm 2007, Olympic Tin học sinh viên Việt Nam đã kết nối với Kỳ thi ACM/ICPC thành một Hội thi tin học cho sinh viên Việt Nam và Khu vực Châu Á. Quy mô và phạm vi của Kỳ thi mở rộng theo quy định chung của Chính Phủ và bảo trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố đăng cai.

 

Căn cứ theo Thông báo số 1 và 2 của Ban chỉ đạo cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam 2016, được sự cho phép của Lãnh đạo Nhà trường và Ban Chủ Nhiệm Khoa Thống kê - Tin học. Nhằm chuẩn bị cho việc thành lập Đội tuyển Olympic Tin học của Trường, nay thông báo đến các bạn sinh viên trong toàn trường có yêu thích tin học và đam mê lập trình tham gia buổi giới thiệu về cuộc thi OLP, công tác chuẩn bị cho việc thành lập đội tuyển, kế hoạch tổ chức ôn tập và lịch thi.

Đối tượng: Sinh viên hệ chính quy, thuộc tất cả các chuyên ngành đào tạo trong toàn Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

Yêu cầu: Yêu thích tin học, thuần thục các kỹ năng tin học văn phòng (MS.Word, MS.Excel, MS.Powerpoint, ...), đam mê lập trình.

Thời gian: 18h30, Thứ 6 ngày 07/10/2016

Địa điểm: Phòng A311, Trường ĐH Kinh tế, ĐHĐN

Mục đích: Nghe giới thiệu về cuộc thi OLP, công tác chuẩn bị cho việc thành lập đội tuyển và kế hoạch tổ chức ôn tập và lịch thi.


Các bạn có thể tìm hiểu về cuộc thi OLP 2016 tại trang web của Ban Tổ Chức: http://www.olp.vn/olympic/quy-che


Thân mến.

Bộ môn Tin học quản lý.