DHKT

CHÂN DUNG CỰU SINH VIÊN - NGUYỄN THANH HIẾU

16/08/2016


Nguyễn Thanh Hiếu (tốt nghiệp 2005)

- Cựu sinh viên chuyên ngành: TIN HỌC QUẢN LÝ, Ngành: HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ

- Ủy viên thư ký Hội Liên Hiệp Thanh Niên (LHTN) TP. Đà Nẵng, Phó bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Quận Thanh Khê TP. Đà Nẵng.


Sau đây là câu chuyện của anh Hiếu mà chúng tôi đã ghi chép lại trong hành trình 11 năm tìm kiếm thành công:

“    Với những kiến thức kinh tế và kỹ năng CNTT được tích lũy trên ghế nhà trường, sau 11 năm ra trường, mình đã được trải nghiệm rất nhiều điều, cùng với quyết tâm và nỗ lực khẳng định bản thân.

     Sau khi tốt nghiệp, với sự sôi nổi của tuổi trẻ, mình đã trải qua các vị trí: nhân viên kinh doanh tổng hợp tại Công ty Nguyên liệu giấy Quảng Nam, nhân viên Kế hoạch quản lý tại Công ty May Minh Hoàng II.

     Với ưu thế về CNTT và kiến thức quản trị, mình đã đề xuất và ứng dụng mạnh mẽ CNTT trong các hoạt động quản lý của doanh nghiệp, và địa phương nơi mình công tác. Chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn cho thanh niên tiếp cận các kiến thức cơ bản trong kinh doanh nhỏ lẻ, khởi sự doanh nghiệp ngay tại địa phương.

     Đến năm 2008, mình chuyển về công tác tại Quận đoàn Thanh Khê, bản thân tiếp tục triển khai và hoàn thành Hệ thống thông tin điện tử Quận Đoàn vào đầu năm 2009, giúp Tuổi trẻ Thanh Khê trở thành một trong các đơn vị kết nối thông tin mạng đầu tiên của Tuổi trẻ toàn thành phố đến ngày nay.

     Để đạt được những thành tích ngày hôm nay, bản thân phải cảm ơn rất nhiều những kiến thức học được từ các thầy cô Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, đặc biệt là từ Khoa Thống kê – Tin học và môi trường rèn luyện, thực hành của Đoàn trường, Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế.

     Với những gì đã trải qua và trưởng thành, mình rất vui khi được tham gia tiếp lửa cho các thế hệ sinh viên tiếp theo và có cơ hội được về hỗ trợ Nhà trường và Khoa trên các lĩnh vực mình am hiểu.”




     Chúc anh sức khỏe và thành công hơn nữa trên con đường mà anh đã chọn.


Là cựu cán bộ Đoàn – Hội sinh viên: Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường Đại học kinh tế năm 2003-2005, phó bí thư LCĐ Khoa Tài chính – Thống Kê năm 2003-2004, phó bí thư LCĐ Khoa Thống kê – Tin học năm 2004-2005.
Hiện nay anh Hiếu là Ủy viên thư ký Hội Liên Hiệp Thanh Niên (LHTN) TP. Đà Nẵng, Phó bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Quận Thanh Khê TP. Đà Nẵng.
Cán bộ Đoàn – Thủ lĩnh thanh niên, giảng viên kỹ năng mềm cho sinh viên, huấn luyện viên cấp I Quốc gia về kỹ năng thanh niên.
Anh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như: 
- Giải thưởng 15/10 – Giải thưởng cao quý nhất của Hội LHTN Việt Nam
- Giải thưởng “Khi tổ quốc cần” do Hội LHTN TP Đà Nẵng trao tặng, 
- Đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội do Trung ương trao tặng nhiều năm liền. 
- Đặc biệt là với vai trò thủ lĩnh đã tham gia cùng dẫn dắt phong trào tuổi trẻ Thanh Khê trở thành một trong những đơn vị tốp đầu của thành phố trong nhiều năm qua.
 


 

 


TIN LIÊN QUAN