DHKT

Sinh viên Khoa Thống kê – Tin học tham quan Công ty GameLoft Đà Nẵng

04/12/2015

Vào sáng ngày 25/11/2015, nằm trong chương trình của hoạt động ngoại khóa, sinh viên các chuyên ngành Tin học quản lý (K14) và chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý (K21) của Khoa Thống kê – Tin học đã tới thăm quan Công ty GameLoft chi nhánh Đà Nẵng.


Các bạn sinh viên tập trung chuẩn bị đi đến công ty GameLoft


Được thành lập từ năm 1999, GameLoft là nhà phát triển và phát hành hàng đầu Thế Giới với các sản phẩm video game cho điện thoại di động và các thiết bị console đóng vai trò tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo những mobile game với công nghệ Java, Brew,… GameLoft Việt Nam được thành lập vào năm 2004 với môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, và hiện nay GameLoft đã trở thành một trong những công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực phát triển Game cho di động và mạng xã hội.


Sau đây là một số hình ảnh hoạt động trong chương trình GameLoft Tour:

Bộ phận tuyển dụng giới thiệu về Công ty, môi trường làm việc, quy trình tuyển dụng …


… và cơ hội nghề nghiệp tại Công ty.

 


Các bạn sinh viên đã tham quan văn phòng làm việc của GameLoft, nghe giới thiệu về những sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp,…


… được trao đổi trực tiếp với các anh chị làm việc tại công ty về quy trình làm việc, cách thức tuyển dụng. 


Không gian phòng làm việc của các nhân viên tại GameLoft




Các bạn được bộ phận kỹ thuật giới thiệu về công nghệ làm game, liên hệ thực tế quá trình học và làm việc cho các bạn sinh viên. 




Tại đây các bạn sinh viên còn được vào phòng Game để chơi các game vui nhộn và lý thú. 




Buổi tham quan diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho các em sinh viên, đồng thời tạo động lực cho các em hăng say hơn trong học tập và yên tâm với nghề nghiệp mình đã lựa chọn. 


Khoa Thống kê - Tin học.