DHKT

Buổi picnic tháng 10 với chủ đề “Travelling” của câu lạc bộ tiếng Anh TALK CLUB thuộc khoa Thống kê - Tin học

16/10/2015

Câu lạc bộ Tiếng Anh (TALK CLUB) của Khoa Thống kê – Tin học, trường Đại học Kinh tế đã tổ chức buổi picnic với chủ đề “Travelling” vào lúc 15:00 Thứ Bảy, ngày 11/10/2015 tại Công viên 29/3.

Đến tham dự sinh hoạt cùng câu lạc bộ có thầy Richard của đại học Sunderland.

 

           Giây phút đầu làm quen của các bạn thành viên với thầy

Trong không khí thân mật, gần gũi, thầy Richard đã chỉ dẫn rất tận tình cho các thành viên của câu lạc bộ những cách học tiếng Anh hiệu quả, các tài liệu, trang web bổ ích để học tiếng Anh và các bạn cũng đã rất chăm chú lắng nghe.


Chương trình sinh hoạt của TALK CLUB gồm nhiều trò chơi thú vị, vui nhộn, và phần thuyết trình của các đội về chủ đề “Travelling”.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

                 

  


Buổi sinh hoạt đã diễn ra thành công tốt đẹp, và đã mang lại nhiều điều hấp dẫn, thú vị cho các thành viên tham gia, đồng thời đây cũng là cơ hội cho sinh viên trong khoa có môi trường nói Tiếng Anh tự tin, thoải mái, sôi nổi, và hăng say.

Thay mặt BCN TALK CLUB cám ơn các bạn đã đến tham gia rất nhiệt tình, hăng hái. Hẹn gặp lại tất cả các bạn vào lần sinh hoạt sắp tới của Talk Club. Chúc các bạn luôn vui vẻ và tiếp tục giữ đam mê với Tiếng Anh.

Nguồn : Câu lạc bộ tiếng Anh, TALK CLUB. Khoa Thống kê - Tin học. www.facebook.com/TalkClubDUE