DHKT

CHÂN DUNG CỰU SINH VIÊN - NGUYỄN THỊ HOA

09/08/2015

Bạn Nguyễn Thị Hoa - Lớp 33K14 (tốt nghiệp 2011)

- Ngành: HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ

- Chuyên ngành: TIN HỌC QUẢN LÝ

- Vị trí công việc: Kỹ sư Phòng Thông tin

- Đơn vị: Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa - Hà Tĩnh, Việt Nam.


 

Hoa chia sẻ với chúng tôi về thời gian học tập tại trường và sau 4 năm ra trường, như sau:

"    Quyết định học chuyên ngành Tin học quản lý là sự may mắn của tôi. Với môi trường học tập năng động, thầy cô trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết, đã đem lại những bài giảng thực tế và dễ hiểu. Chính các thầy cô giáo đã đem lại niềm yêu thích lập trình, đã tạo động lực không ngừng học tập trong tôi.

    Chuyên ngành Tin học quản lý rất phù hợp với xu thế nền kinh tế ngày càng năng động, trong đó các nghiệp vụ kinh tế chủ yếu được quản lý bằng các phần mềm máy tính, vừa tiết kiệm chi phí, chính xác cao và tính kịp thời. Vừa được trang bị về nền tảng kiến thức kinh tế, vừa có kiến thức về CNTT đã giúp tôi có tư duy phán đoán tốt trong công việc, phân tích nghiệp vụ tốt.
    Khi tốt nghiệp, tôi có một hành trang vững chắc để bước chân vào đời, nhờ đó mà tôi tự tin khi đến bất kỳ công ty nào phỏng vấn, và cũng không khó khăn khi mới ra trường tôi đã trúng tuyển vào nhiều công ty.
    Đến nay, tôi đã trải qua công việc ở hai công ty, tuy hai môi trường làm việc khác nhau nhưng tôi đều vận dụng được những kiến thức đã học, nên cho dù ở môi trường nào tôi luôn được lãnh đạo đánh giá cao.
    Tôi luôn tự hào vì đã được đào tạo tại Khoa Thống kê – Tin học, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.

    Cảm ơn thầy cô đã nâng cánh cho tôi trong những bước đầu vào đời! "

 

 

 


TIN LIÊN QUAN