DHKT

Hội thảo hướng nghiệp: "KIỂM THỬ PHẦN MỀM VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP"

Hội thảo "Kiểm thử phần mềm và Cơ hội nghề nghiệp" do Khoa Thống kê - Tin học, Trường Đại học Kinh Tế, ĐH Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng ngày 19/4/2015. Với sự tham dự của hơn 200 sinh viên của Khoa Thống kê - Tin học, từ các chuyên ngành khác trong Trường, ngoài ra còn có một số sinh viên của các trường lân cận đã quan tâm và đến tham dự, một số bạn đến trể nên không có chổ ngồi.

Hội thảo có sự tham gia của hai diễn giả cao cấp, anh Vy Văn Việt (giám đốc Trung tâm đào tạo lập trình viên iViettech, nguyên giám đốc Trung tâm CNPM Softech Aptech Đà Nẵng) và anh Ngô Xuân Tiến (Senior Tester tại Công ty phần mềm FSoft Đà Nẵng).

Sự thành công của Hội thảo đặc biệt có sự tham gia và chia sẻ kinh nghiệm của hai bạn cựu sinh viên Khoa Thống kê - Tin học, với hơn 5 năm làm trong nghề kiểm thử phần mềm và đảm bảo chất lượng phần mềm của hai công ty phần mềm lớn nhất hiện nay tại Đà Nẵng, Chị Lê Thị Thanh Huyền (Công ty LogiGear) và Nguyễn Thị Ly (Công ty FSoft).

Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra và các bạn đã nhận được những chia sẻ rất cụ thể và chân thành từ các diễn giả và các anh chị cựu sinh viên.

Hi vọng, thông qua những chương trình như thế này, sẽ giúp các bạn sinh viên Khoa Thống kê - Tin học, thêm yêu cái ngành mình đang học và có những định hướng rõ ràng hơn cho công việc trong tương lai.

Với sự tham dự của hơn 200 sinh viên của Khoa Thống kê - Tin học

Các diễn giả và các anh chị cựu sinh viên giải đáp các thắc mắc và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với các diễn giả và các anh chị cựu sinh viên