DHKT

Ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Y khoa Bác sĩ Gia đình và Công ty CodeComplet Solutions

17/12/2022

Nhằm thực hiện một trong những định hướng quan trọng của nhà trường là đổi mới mạnh mẽ chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy nhằm đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội, ngày 16/12, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Y khoa Bác sĩ Gia đình và Công ty CodeComplet Solutions.


Tham dự buổi lễ ký kết, về phía các doanh nghiệp có ông Lê Hữu Dũng - Phó giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Y khoa Bác sĩ Gia đình, ông Nguyễn Thái Khang - giám đốc Điều hành Công ty CodeComplet Solutions cùng đại diện các phòng ban chức năng của hai công ty. Về phía Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN có PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện các đơn vị trực thuộc nhà trường: Khoa Thống kê - Tin học, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học.


 

PGS.TS. Lê Văn Huy hi vọng sự hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội trong công tác đào tạo nguồn nhân lực của nhà trường

 

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS Lê Văn Huy bày tỏ sự vui mừng khi hai doanh nghiệp đã tin tưởng và liên kết hợp tác với Nhà trường. Nhà trường mong muốn thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác, phát huy thế mạnh của mỗi bên để cùng phát triển và đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng đất nước.

Theo thỏa thuận hợp tác, các bên sẽ cùng phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm chuyên môn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Đồng thời phối hợp trong quá trình đào tạo sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng nhằm nâng cao trình độ và kỹ năng chuyên môn, nghề nghiệp cho sinh viên theo hướng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thị trường lao động và hội nhập quốc tế. Mang lại lợi ích thiết thực cho hai bên trong quá trình đào tạo và góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ của cả hai bên. Tăng cường thông tin quảng bá hình ảnh của hai bên phục vụ sự phát triển lâu dài, ổn định và bền vững. 


Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Y khoa Bác sĩ Gia đình 


Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CodeComplet Solutions

Công ty Codecomplete Solutions và Công ty Cổ phần Y khoa Bác sĩ Gia đình sẽ tham gia xây dựng và định kỳ rà soát, điều chỉnh chương trình đào tạo ngành Hệ thống thông tin quản lý của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN nhằm đảm bảo sinh viên của nhà trường sau khi tốt nghiệp đáp ứng được tốt nhất yêu cầu của thị trường lao động. Bên cạnh đó sẽ tiếp nhận giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên DUE đến tìm hiểu thực tế, thực hành, thực tập, học tập và nghiên cứu hoạt động kinh doanh và quản lý tại doanh nghiệp; tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị… của Công ty để thực hành, thực tập trên cơ sở đảm bảo hoạt động của công ty cũng như các chính sách bảo mật của công ty. Ngoài ra, phía công ty sẽ giới thiệu và tạo điều kiện cho các chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm của công ty tham gia giảng dạy; hướng dẫn thực hành, thực tập; hướng dẫn sinh viên làm các đề tài nghiên cứu khoa học; đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, Trường Đại học Kinh tế có trách nhiệm hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các chuyên gia của công ty tham gia môi trường học thuật; khai thác, sử dụng các cơ sở vật chất, thiết bị, cơ sở dữ liệu, học liệu… của nhà trường để nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn; phát triển năng lực nghiên cứu; tăng cường kỹ năng và nghiệp vụ sư phạm để tham gia giảng dạy ở bậc đại học; mở rộng quan hệ hợp tác với các chuyên gia trong và ngoài nước cùng lĩnh vực… 


Các bên đều tin tưởng vào thành công của thỏa thuận hợp tác

Lễ ký kết Thảo thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và Công ty Codecomplete Solutions, Công ty Cổ phần Y khoa Bác sĩ Gia đình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và hai doanh nghiệp cho phép các bên cùng khai thác tối đa, hiệu quả thế mạnh của nhau trên nhiều lĩnh vực, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược toàn diện để có thể cùng nhau mang lại những giá trị tốt nhất trong đào tạo, hướng nghiệp, hỗ trợ, rèn luyện các kỹ năng, định hình mục tiêu nghề nghiệp cho các em sinh viên.


Nguồn: Trung tâm CNTT&TT