DHKT

KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP KHOA THỐNG KÊ – TIN HỌC NĂM HỌC 2019-2020

29/06/2020
Theo kế hoạch chung về nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Chiều ngày 10/06/2020 khoa Thống kê – Tin học tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp khoa năm học 2019-2020 với sự tham dự đông đủ của các thầy cô và các bạn sinh viên.


Hội đồng đánh giá đề tài cùng các sinh viên tham gia

 Kết quả có 03 đề tài đạt giả cấp khoa:

  • Giải nhất của nhóm tác giả: Trà Thị Thùy Trang; Lê Thị Tú Oanh với đề tài Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng lưu trú tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng”;
  • Giải nhì của nhóm tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh; Nguyễn Thị Thanh Hiền với đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người dân thành phố Đà Nẵng”;
  • Giải ba của nhóm tác giả: Trần Hoàng Anh Thư, Huỳnh Thị Minh Anh, Đinh Thùy Dung với đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định du lịch xanh của người dân thành phố Đà Nẵng”.

Hội nghị được tổ chức nhằm khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, phát huy tư duy sáng tạo, hình thành năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên. Đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn trong cuộc sống, nâng cao khả năng làm việc nhóm và học tập suốt đời của sinh viên.

 

Giải nhất : Trà Thị Thùy Trang, Lê Thị Tú Oanh

 

Giải nhì : Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Thanh Hiền

Giải ba : Trần Hoàng Anh Thư, Huỳnh Thị Minh Anh, Đinh Thùy Dung