DHKT

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy đợt 2 năm học 2018-2019

19/06/2019

Chiều ngày 18/06/2019, tại hội trường A, khoa Thống kê – Tin học long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 cho 79 tân cử nhân khóa 41 thuộc 03 chuyên ngành: Quản trị hệ thống thông tin, Tin học quản lý và Thống kê kinh tế - xã hội.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Đào Hữu Hòa – Phó hiệu trưởng nhà trường, đại diện các Khoa, Phòng ban và trung tâm trong toàn trường, các doanh nghiệp hợp tác với Khoa, và đặc biệt là sự có mặt của 79 tân cử nhân gia đình, người thân và bạn bè tham dự.

Buổi lễ được khởi động bằng những bài hát sôi động do chính các tân cử nhân 41K biểu diễn.

Mở đầu buổi lễ, thầy trưởng khoa TS.Lê Dân đã đọc tổng kết năm học 2018-2019. Trong năm học vừa qua, sinh viên trong khoa đã đạt được nhiều thành tích trong nhiều hoạt động, đặc biệt là nghiên cứu khoa học.

Đến dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp lần này, PGS.TS Đào Hữu Hòa đã chúc mừng 79 tân khoa vì vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay, đồng thời thầy cũng nhắn nhủ các tân cử nhân hãy phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được trong suốt 4 năm học vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia, những nhà lãnh đạo đầy tài năng.

Trong số 79 tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp lần này, có 5 bạn đạt học lực giỏi toàn khóa, 1 bạn đạt giải khuyến khích trong kỳ thi Olympic quốc gia 2018 và 2 bạn đạt nhiều thành tích trong hoạt động Đoàn được Đoàn trường khen ngợi. Đại diện Trường, khoa và Đoàn trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các bạn.

 

Trong kì thực tập tốt nghiệp vừa qua, rất nhiều sinh viên của khoa đã được nhận vào làm nhân viên chính thức tại các công ty, trong đó có công ty FAST. Đại diện lãnh đạo công ty đã tới chúc mừng và tặng quà các tân cử nhân trở thành nhân viên chính thức của công ty.

Phần tiếp theo cũng là phần quan trọng nhất của buổi lễ: các tân cử nhân được thầy trưởng khoa TS. Lê Dân trao bằng tốt nghiệp.

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” khoa Thống kê – Tin học. Chúc các bạn đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai. Sự thành công của các bạn chính là sứ mạng mà khoa Thống kê – Tin học nói riêng và trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng luôn hướng tới.