DHKT

Hành trình tình nguyện "Gõ cửa trái tim" 2019

Vào lúc 15h ngày 09/03/2019, các bạn Tình nguyện viên của Khoa Tài chính đã đến Trung tâm bảo trợ trẻ em Gia đình số 5 để giao lưu, thăm hỏi và động viên các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, các bạn Tình nguyện viên cũng đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu văn nghệ, trao những món quà nhỏ và đặc biệt tổ chức một buổi tiệc ấm áp đến các em có sinh nhật vào tháng 3.

Nụ cười và sự thích thú của các em là niềm động lực to lớn giúp cho cuộc hành trình này trở nên ý nghĩa và ấm áp hơn. Các bạn Tình nguyện viên luôn mong muốn được giúp đỡ, mang đến nhiều tiếng cười và lan toả yêu thương đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm. Thông qua hành trình lần này, Liên chi Đoàn Khoa Tài chính muốn xây dựng một sân chơi lành mạnh kết nối mọi người lại với nhau, cũng như giúp cho các em nhỏ có thể tự tin hơn và có thêm nhiều động lực vươn lên trong cuộc sống.

Một hành trình đã qua đi, thì cũng sẽ có một hành trình khác lại đến, " Gõ cửa trái tim " đợt hai hứa hẹn sẽ lan tỏa yêu thương cho những người khác nữa, đồng thời cũng mang lại sự vui vẻ cho những bạn Tình nguyện viên, các bạn hãy đón chờ nhé!

Bây giờ hãy cùng xem lại những khoảng khắc ý nghĩa của cuộc hành trình ngày hôm qua và đừng bỏ lỡ bất kì nụ cười nào nhé.

 😁