DHKT

Chương trình tình nguyện đông "Lửa đông 2019"; Những trái tim sưởi ấm mùa đông

"Lửa đông" là chương trình tình nguyện thường niên của Liên chi Đoàn Khoa Tài chính, được thực hiện với mong muốn được góp một chút sức giúp đỡ đồng bào khó khăn. Năm nay, "Lửa đông 2019", phối hợp cùng Khoa Thống kê - Tin học, đã đến với thôn Đồng Chàm, xã Đại Sơn, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Ở giai đoạn 1 của chuỗi chương trình, LCĐ Khoa Tài chính đã đến tận nơi để trao tặng những suất quà ý nghĩa cho các hộ gia đình nghèo tại thôn Đồng Chàm. Cùng với đó, các tình nguyện viên của đoàn cũng góp tay thực hiện các công trình dân sinh, phát quang dọn dẹp địa bàn giúp người dân nơi đây. Đặc biệt hơn, trong không khí ấm áp tình người, LCĐ Khoa Tài chính cũng mang đến những tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng.

Thay mặt Ban tổ chức chiến dịch, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất dành cho tất cả các bạn Tình nguyện viên của Khoa Tài chính cũng như các nhà tài trợ của chiến dịch. Chiến dịch Tình nguyện đông sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự cống hiến và đóng góp hết sức nhiệt tình của các bạn. Tin chắc rằng chuyến đi đến với thôn Đồng Chàm, xã Đại Sơn, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam lần này đã mang lại cho mọi người nhiều kinh nghiệm quý báu, niềm vui và những trải nghiệm sâu sắc. Trải qua hai ngày được đồng hành với nhau, biết bao nhiêu kỉ niệm và bài học, chắc chắn sẽ khiến các bạn trưởng thành hơn phần nào.

Hãy cùng chúng mình nhìn lại những khoảnh khắc thật đẹp và ấm áp của giai đoạn 1 và chờ đón giai đoạn 2 với sự tham gia của LCĐ Khoa Thống Kê - Tin học.

---------------------------
Chiến dịch Tình nguyện đông 2019:
- Địa điểm: thôn Đồng Chàm, xã Đại Sơn, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
- Thời gian: 
Đợt I: ngày 12-13/01/2019, Khoa Tài Chính
Đợt II: ngày 19-20/01/2019, Khoa Thống kê - Tin học