DHKT

The Next Banker - Giải mã khổi Rubic của bạn

Sáng ngày 27/12/2018, tại Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã diễn ra buổi gặp mặt và trao đổi “THE NEXT BANKER 2019 - Giải mã khối Rubik của bạn” giữa đại diện ngân hàng ACB và sinh viên khóa 41K của các khoa Quản trị kinh doanh, Tài chính và Ngân hàng.


Chương trình vinh dự có sự tham gia của các khách mời gồm TS. Nguyễn Ngọc Anh - Phó trưởng Khoa Ngân Hàng, bà Nguyễn Thị Băng Tâm - Phó Giám Đốc ngân hàng ACB chi nhánh Đà Nẵng và hơn 200 sinh viên Trường Đại học Kinh tế.


Đến với buổi giới thiệu, các sinh viên có cơ hội được giới thiệu về môi trường làm việc của ngân hàng ACB, tham gia các hoạt động mini-game, lắng nghe chia sẻ từ các khách mời với chủ đề “Hành trang chuẩn bị cho con đường tương lai”, tìm hiểu về chương trình trải nghiệm tại ACB - The Next Banker 2019. Ngoài ra, sinh viên tham dự còn được nhận các phần quà hấp dẫn từ phía BTC khi tham gia quay số may mắn và tương tác tham gia trong chương trình. Và quan trọng hơn hết, các sinh viên khối ngành kinh tế có cơ hội tuyển thẳng vào chương trình.



The Next Banker là chương trình thực tế hết sức ý nghĩa và đào tạo nhiều kiến thức, bổ trợ các kỹ nẵng cần thiết để sinh viên vững nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh nhân lực ngày càng cao.


Tin từ:  Trung tâm CNTT & TT