DHKT

Chiến dịch Tình nguyện đông 2018-2019: Dấu chân tình nguyện trên mọi nẻo đường

"Lửa đông" là chương trình tình nguyện đông thường niên do Liên chi Đoàn Khoa Tài chính, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức. Đến với chương trình năm nay, Khoa Tài chính đã quyết định chọn làng Đồng Chàm, xã Đại Sơn, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam là nơi để các tình nguyện viên trao gửi yêu thương. Thấu hiểu được sự nghèo khó của người dân nơi đây và mong muốn cải thiện phần nào những khó khăn nơi miền đất hẻo lánh này, khoa Tài chính đã luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt công tác chuẩn bị cho chương trình. Và cũng chính vì lí do đó mà việc gây quỹ cho “Lửa đông 2019” là một phần vô cùng cần thiết và quan trọng.

Chỉ đơn giản là những hộp Bắp rang bơ, những gói Khô gà nhỏ bé nhưng đấy chính là tất cả nhiệt huyết tuổi trẻ của sinh viên LCĐ Khoa Tài chính với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh. 




Cảm ơn tất cả các mình nguyện viên, cảm ơn những bước chân không ngại mệt mỏi, cảm ơn những giọt mồ hôi không ngại lăn dài trên đôi má ửng đỏ. Tất cả để đổi lấy nụ cười của bà con nơi xa xôi.


Khoa Tài chính